Brendvín/Léttvín=áfengi veldurmeiri sakaða en öll hörðu efnin til samans, það er staðreind. Þær eru svo margar þessar duldu skemdir sem það veldur við eru aðeins með fá mennan hóp(reindar ekki miðaðvið höfðatölu) sem eru harðirneitendur af hinum og þessum ólöglegufíkniefnum en meirihluti þjóðarinar notar áfengi, og stór hluti af þeim gerir einhvertíman gloríu undiráhrifum, menn sem eru í bissnes klúðra marg miljóna samningum vegna þess að þeir eru illa uppæagðir vegna áfengis drikkju daginn eða jafnvel dagana á undan. Læknar gera afþrífarík mistok undir áhrifum eða vegna þess að þeir hafa verið illa upplagðir vegan neislu áfengis dagin eða dagana á undan. Slis á biggingar svæðum vegna þess að menn eru að drífa sig úr vinnu á föstudögum eða þá að þeir m´ta fullir eða þunnir til vinnu og svo mætti lengi telja. Ég tel að við mindum hliðra mikið til fyrir lögregluni með því að lögleiða allavegana einhvern hluta fíkniefnana, því að við erum nú þegar með fólk undir áhrifum um allt samfélag og þingri dóma og skerðing mannfrelsis með harðari löggjæslu veldur hinum „venjulegaborgara“ meiri óþægindum heldur en hitt. Tala nú ekki um lifin sem að eru skrifuð út af læknum mér fynst að það ætti að kanna hvað íslenskir læknar skrifa út mikið af róandi, svefn og verkja lifjum á ári hverju, ég higg að tölurnar mindu verða sláandi, mig langaði aðeins til að koma þessu á framfæri.