Ég er nu ad spá hvad myndi gerast ef ad bjórverd væri thad sama á Íslandi einsog hér í Danmörku.

Thad yrdi nu eitthvad skrautlegt ad ég held.

Ég er nuna í skólanum og í dag er ég búinn med 8 bjóra og kl er 18:53 á midvikudegi, fyrsti var opnadur kl 11:30, og thad var kennarinn í bekknum sem ad splæsti á hann útaf thvi ad hann á afmæli í dag.

Hérna er ekkert sjálfsagdara en ad drekka bjór allan daginn og í skólanum og 8 bjórar, thad er ekkert, thad eru allavegana 8 mans hérna med mér í stofuni sem búnir eru med jafn mikid og thetta hefur ekki kostad meira en 40 kr danskar sem er um 500 kall og thad er ekki ódyrt hér.

Thegar ég fer og kaupi mér bjór Fer ég til Thyskalands og kaupi 3 kassa á 99 kr danskar thad sama og kippa af sama bjór kostar heima!!!

Af minni reynslu af íslandi og íslendingum og thá sérstaklega thegar vid erum í partyum thar sem áfengi kostar lítid eda er ókeypis thá verdur allt gedveikt.

Ég held ad mjög stór hluti af íslendingum yrdi ad alkahólistum ef bjór verd heima væri allt í einu thad sama og hér. Ég var mjög blautur í langan tíma thegar ad ég flutti. Ég geri fastlega rád fyrir thvi ad thad yrdu thad fleiri!!!