Sælir/Sælar, í dag þá var ég að lesa fréttarblaðið og rakst á eftirfarandi grein um tölvuleikinn magna cum lade, verið var að tala við Ólaf Jóelson, vörustjóra tölvuleikja á skífuni og hinsvegar Kristínu Tómasdóttur ráðskonu í öryggisráðu femínistafélagsins.

Meðal þess sem sagt er í greininni er:
Kristín segist ekkji þekkja til tölvuleikja en hefur heyrt af leikjum þar sem hótuhús og vændi koma við sögu. “Það er því miður mikið ótrúlega mikið um óeðlilegt kynlíf í svona leikjum og finnst hræðilegt að það viðgangist í samfélaginu.”

Í fyrsta lagi: Hún hefur ekkji spilað neina tölvuleikji,bara heyrt um þá, þá á hún ekkji að vera að tala um þetta mál (í hvaða tölvuleik eru hóruhús?)
Í öðru lagi: Það er ekkert ÓTRÚLEGA mikið um óeðlilegt kynlíf í leikjum, einu leikirnir sem mér dettur í hug er GTA og LSL!

Svo er verið að tala um að það sé verið að ýta undir staðalmyndir: Sættið ykkur við það! Það ERU TIL hórur. Það ERU TIL ljóskur. Og það ERU TIL klámstjörnur!

GTA hefur verið gagnrýndur fyrir það að einu kvennmennirnir sem maður talar við eru hórur og klámstjörnur, ástæðan er einföld: Maður er að leika GLÆPAMANN! Og eðlilega er eina kvennfólkið sem svona klíkuglæpamenn umgangast eru hórur og klámstjörnur!
Af hverju á að hengja rockstar fyrir að gera raunverulegan leik? Bara út af feministaáróðri um að allar konur séu frábærar og geti allt?

Svo er ofbeldi í þessum leikjum mjög gagnrýnt. “Af hverju hafa strákar svona gaman af tölvuleikjum?” Vegna þess að karlmenn hafa verið stríðsmenn í tíuþúsund ár og það er eðli þeirra að æfa sig fyrir átök: Samanber hvolpar að leika sér að býta hvor aðra sem æfingu fyrir lífið (þótt svo að hann muni aldrei býta nokkurn mann.)

Afhverju hafa (flestar) konur þetta ekkji? Ekkji vegna þess að þær eru fágaðri eða betri: Vegna þess að það er ekkji þeirra eðli! Kvenmenn hafa síðustu tíuþúsund ár (því miður :( )verið bóndakonur og húsmæður og því hefur þetta eðli ekkji komið fram. Á þá að hengja okkur fyrir að haga okkur eins og við erum gerðir?

NEJ!

Svo er verið að líma yfir BogB vegna karlrembings…

Bíddu, bíddu… Hafa kvennmenn ekkji haft kvenrembutímarit í öll þessi ár? Mannlíf, birta og hvað þetta allt heitir? Með greinum eins og: Hvernig á að stjórna kallinum!
Og loks þegar kemur svona tímarit fyrir karlmenn fara konur að líma fyrir það! Þetta er fáránlegt!

Mér sýnist feministar vilja kvennræði ekkji jafnræði!
Ég læt ekki sjá mig hér nema að ég sé fullur/með svefngalsa/geðbilun á háu stigi