Gódan daginn

Ég er námsmadur erlendis og ég vill adeins drulla yfir l.i.n. lánasjód íslenskra námsmanna!!
Ég fæ ekki skilidhvernig í fjandanum l.i.n. byst vid thvi ad madur lifi af heilt ár á minni pening en lámaks frammfærsla er!!

Ég er svosem ekki í neinum svaka vandrædum med ad lifa af hérna úti thvi thad er mun ódyrara ad legja, lifa og bara allt. Sem er líka ástædan fyrir thvi ad ég fór út ad læra. Ég hefdi aldrei getad lifad á 50 thus á mánudi heima, legjandi ybúd og haldandi sjálfum mér uppi.

Nuna er thetta adeins skárra ég fæ meira fyrir thessa önn en thad skiptir nu ekki mörgum thúsundum.

Svo er thad ad madur getur hreynlega ekki unnid med skólanum eda í fríum thvi thá er dregid af lánunum næstum thad mikid sem thvi nemur sem madur vann sér inn!!! Ég fæ ekki skilid thetta kerfi, thad er bara verid ad verdlauna aumingja og gera thá sem eru tiltolulega duglegir ad aumingjum eda “glæpamönnum” med thvi ad “thvinga” thá til ad finna sér svarta vinnu ef ad their vilja hafa eitthvad meiri pening milli handana.

Afhverju getur thett ekki verid einsog í Danmörku thar styrkir ríkid námsmenn og borgar námsmönnum fyrir ad vera í skóla sem leidir thad ad sér ad thad eru miklu fleiri menntadir einstaklingar thar.


Takk fyrir
Eyjólfu