Mig langaði einfaldlega að benda á eitt. Síðan þetta mál fór í gang er búið að benda mér á mikið af leiðum til að gera mig öruggari fyrir hnýsni lögreglu og annara. Hvernig megi falsa IP-tölur,encrypta harðadiskinn og margt margt fleira. Er ég bara orðinn nokkuð ánægður með lærdóm minn og mun nota mér þetta í framtíðinni.

En þá vaknaði þessi spurning hjá mér.

Ef það er verið að kenna mér á þetta er þá ekki einnig verið að kenna þeim sem hafa meira að fela?

Mennirnir með barnaklám, dýraklám, nauðganir, morð og guð má vita hvað.

Þegar stór hluti netheimsins á íslandi byrjar allt í einu að fara finna sér aðferðir til að fela sig betur og betur gæti það ekki borist út? Ef að þetta myndi nú komast á nokkrar heimasíður út í heimi? Hverjir eru þá þar sem myndu byrja að gera slíkt hið sama.

En mín hugsun er sú að lögregla og dómarar á íslandi hafa greinilega sett upp sinn forgang í þeim málum fyrir löngu. Sem sést best á dómum yfir nauðgurum, barnaníðingum og öðru álíka fólki.

Ég er búinn að bæta tölvuna hjá mér til að verða öruggari. Þannig að þeir sem höfðu meira en ég að fela eru án efa búnir af því líka. Gott er að fræðast um sína þjóð og vita nú hvar áherslan á þessu landi liggur.

Með því sem dunið hefur af stað hefur lögreglan á eitthvern besta hátt valdið því að þeir sem ættu að vera mesta úrhrak þjóðarinar hefur fundið sér betrir leiðir til að fela sig. Þar með komast þeir skrefi nær að nást ekki.

Fyrir löngu komumst við að því að kynferðisafbrotar menn sem komast upp með eitt munu næst færa sig upp á skaftið. Það er að færa sig úr tölvunum og út á götu. Þetta er eitthvað sem nærri því hver einasti einstaklingur veit. En eitthvað sem lögregla virtist ekki gera sér grein fyrir að gæti orðið afleiðing sinna gjörða.

Svo mig langar til að þakka Lögreglunni,Samís og þeim sem að þeim standa

Skífan (Kvikmynda- og myndbandadeild)
Skífan (Tölvuleikjadeild)
Stöð 2
Sam-Félagið (Kvikmynda- og myndbandadeild)
Myndform (kvikmynda-, myndbanda- og tölvuleikjadeild)
Bergvík
Skjár 1
RÚV

fyrir það framtak að gera þessum mönnum viðvart hvernig hægt væri að ná þeim og hrinda af stað öldu sem hver veit hvar endar um hvernig megi forðast að láta finna sig. Frekar en að einfaldlega banka upp á hjá hinum svo kölluðu höfuðpörum og biðja þá um að hætta eða setjast niður með Samís og tala saman.

Í dag uppgötvaði ég að heimurinn gæti orðið verri. Það var einfaldlega of seint, ykkur hafði tekist það .