Á bak við tölvuskjánna situr fólk nútímanns alla daga og ritar inn einhver orð eða hvað sem það er sem það gerir til að þjóna Jóni Ásgeir. Allir eru í einhverjum skriftstofustörfum í dag og eru feitir aumingjar því þeir hreyfa aldrei á sér rassgatið. Sem er eitthvað annað en ég, ég vinn sem járnamaður og er starf mitt að bera hlass af 10 kg. járnstöngum á milli bygginga. Oft tek ég 30 stangir í einni ferð. Ég geri þetta alltaf ber á ofan og eftir daginn er ég allur út í járnflísum og marblettum. Ég vinn 12-14 tíma á dag með einu matarhléi (sem er eitthvað annað en kellingarnar hjá baugi sem sötra kaffi hálfann vinnudaginn). Matur er fyrir aumingja og ég neiti hans ekki nema í neyð. Ég vil helst bara lifa á vindlum og brennivíni.

En ég læt þetta ekki á mig fá, ég er svo massaður útaf þessu að ég get kramið mannshöfuð með annari hendi. Það tel ég vera bestu launin, BETRI EN NOKKUR PENINGAÁVÍSUN. En það þýðir ekki að vinnuveitandi minn eigi mig eða eitthvað. Ég þræla ekkert eins og hugsunarlaust vélmenni fyrir hann. Ég tek í lurginn á honum öðru hverju ef hann er með kjaft og læt ekkert fara á milli mála hvernig göggunarröðin er.

Ég var alin upp í þeirri trú að við karlmenn eiga að vinna fyrir hlutunum og fara svo í slagsmál og svoleiðis um helgar sem dægrastyttingu. Þetta lamdi pabbi í hausinn á mér og þakka ég honum enn fyrir. Það er alvöru uppeldi, ekki einhver Opru Winfrey kellingarþvæla eins og menn athafast í dag.

Ég legg til að menn hætti þessari vitleysu of finni sér alvöru störf! Það er bara verst að Baugsþrælarnir eiga örugglega eftir að finna upp vélmenni eða einhvern andskotann til að vinna alvöru störfin fyrir okkur.

Takk fyrir,
Sk….