ok ég var lagður mikið í enelti þegar ég var yngri og fólk reynir afogtil enþá mér er bara slétt sama um svona fólk núég var ein af þeim sem þurfti að sjá sálfræðing eftir þetta því að ég var orðin bísna ofbeldishneiður á tímabili enda var ég byrjaað halda að það væri betra að lemja þá um leið og ég sá þá svo að þeir gætu ekki lamið mig enda var það orðin raunin að við vtveir sem börðumst eins og hundur og köttur og ég þakka guði fyrir að byssurnar hanns pabba vöru aldrey heima því að ég hef bæði spí að taka mitt eigið og þegar það var sem verst ætlaði ég að fara í vinnuna hanns pabba og ná í 5skota haglara svolítið af skotum og ganga frá þessu öllu og mér í leiðinni. En sem betur fer varð ekkert úr þessu og ég fór og leitaði mér hjálpar en þá er málið að það er ekki bara ég sem þarf að leita mér hjálpar því að ég held að þeir sem leggja fólk í einelti þurfi jafnmikla hjálp því að þem líður ekkert betur verr ef eithvað er svo að ég held að besta lausnin sé að fá meiri fræðsu um einelti í skólum og hvaða afleiðingar einelti getur haft í för með sér því að þegar sá sem kúar er orðin eldri og vinnur ekki í sínum málum þá heldur hann áfram með yfirgangin og að ráðast á þá sem eru
“veikari”… ekki endilega á sama hátt en sama vanlíðaninn er á bakvið…

kveðja Fredinn
ég er bestur ;)