Um Kristni

Ég verð bara að segja að las þessa grein eftir Sunbeam og er ég mjög sammála henni . En ekki allt sem ég vildi sjá kom og ætla því að láta gamminn geysa. Mér verður andlega flökurt þegar ég heyri eitthvað í áttina að þessu : Jésu er góður , Guð skapaði jörðina, þú ferð til helvítis.. bla bla bla.. Mætti halda að maður væri að tala við móngolíta um Star Wars stundum að tala við svona ofsatrúarpakk. Gott dæmi um það er Gunnar í Krossinum. Það er eitt af mestu fíflum landsins. Ég var staddur á fundi í skólanum um kristni og ásatrú . Gunnar byrjaði á því að gera lítið úr skoðunum hjá hinum án þess að hika. Hann kom með eitthverhverja sleggjudóma um samkynhneigða og litaða. Að fólk skuli láta sér detta í hug að það sé hægt að lækna samkynhneigð.. Hmm mér langar að sjá eitthvern lækna þá alla sem hugsa um kynlíf, það væri frekar áhugavert!!!!
Annars er ég hlynntur að fólk megi stunda sína trú, en svo virðist að kristnir menn vilja vera með þennan hroka að telja sína trú betri en aðrar.

Mér finnst það líka frekar hallærislegt að fólk vilji dæma aðra útaf eitthverju sem stendur í bók. Má þar nefna Páfann sem fer fremstur í flokki að koma með bábiljur.. Hmm bara útaf eitthver kalkaður karl segir að getnaðvarnir séu slæmar og samkynhneigðt fólk seú syndugt.. …. Hvað á ég að gera trúa honum, því hann er málpípa hjá eitthverju sem á að kallast “Guð”.

Síðan er frekar fyndið hvað fólk pælir lítið í hvað Martin Lúther var mikil fífl. Prófið að lesa eitthvað í sögubækurnar.Hverning hann sveik bændurnar, Hvað hann lagði mikið fæð á Gyðingum.. Hann var undanfari Wagners í hatursfullri yfirlýsingar um Gyðinga.

Hefur eitthver tekið eftir því að Lúsifer= Djöfulinn sé ekki mikið í umræðunni hjá kristna manna né Englar…. hmmm af hverju?? Kannski útaf það er eitt af því sem er mesta ruglið í þessari bók.. Í alvöru talað ekki trúir eitthver hérna eitthver djöfull sem stjórnar okkar ljótum gerðum. Við erum vond því kjósum að vera það.!!! Það eru langflestir sem trúa hættir að tala um svona rugl, því já við erum sjálf Djöfulinn og Englar.. Ég hef aldrei allavega orðið var við engla þegar ég er í flugvél á leiðinni erlendis.. Hmm þeir er kannski ósýnilegir… hehe já þarna kom skýringin… ((((( vá kaldhæðni))))

Smá punktur…. Adam og Eva áttu Set eftir að Kain drap Abel…
Mér finnst það frekar fyndið að það mátti víst stunda syfjaspell þarna, en ekki núna.. Hmm ætli Set hafi tekið Evu eða hvort Guð hafi búið til aðra konu??? Átti barnið þeirra að vera með einhverjum?? hmmm
Nei , þetta er bara dæmisaga… Það segja allir ég skuli ekki taka bíblíuna bókstaflega.. júkk
Syfjaspell … ég var orðinn hræddur um tímabili þarna…. En vá þetta minnir mig á þrónunarkenninguna… Þegar Gunnar í Krossinum hélt því fram að það væri búið að afsanna hana.. maður þyrfti bara að skrifa Darwin þá kæmi eitthver síða og púff voila!! Töfrar… Er þessi maður virkilega ekki kleppsmatur.. þá veit ég ekki hvað er. En jæja ég vil líka heyra frá fólki hvað það finnst um þessa kenningu. Sums staðar er hún bönnuð í gáfnaríkinu Ameríku. Því jú, þetta er guðlast. En skrýtið tilviljun Vatíkanið og þar á meðal páfinn viðurkenndi kenninguna… Adam og Eva er víst bara dæmisaga. Ég var líka farinn að vera forvitinn um hvort við værum ekki bara öll að stunda meiriháttar syfjaspell !!!


Það þarf ekki að taka bíblíuna bókstaflega. Þetta átti víst að vera frasinn sem er inni núna.
Þetta er álika gáfuleg rök og að segja að vændiskona sé hrein mey. Þú getur ekki ákveðið hvað “Guð” eða hvað stendur í bókinni sé rétt og hvað rangt. Það kallast ekki trú. Það er að afbaka og taka upp á því sem hentar manni. Má þá ekki bara klippa það sem manni líkar illa við úr öðrum bókum, þá held ég fari að laga Tómas Jónsson( bókin heitir Tómas Jónsson ; þetta er dæmi), hann er karlægur í bókinni….. hmmm ég ætla hafa glaðan frekar. Það kallast hræsni. Svipað mikið hræsni og sú að segja landsmönnum að að gefa peninga til góðgerðarstarfsemi og síðan að að halda upp á þúsund ára afmæli kristni á Íslandi, þar sem aðeins 9-11% af þjóðinni mætir. Hmmm hvar var kærleikurinn þá ?? Nei , við skulum frekar fagna því að Þorgeir ljósvetningagoði hafi lagst undir feld og ákveðið að við skyldum taka kristni og forðast að Ólafur myndi drepa sig og sína. Já, við skulum eyða peninga frekar í það yfirstéttin og eitthverjir aðrir vitleysingar vilji láta sjá sig. Nei , við skulum ekki eyða peninga í fólk sem á ekki fyrir jólagjöfum( hmm ég hélt þetta væri nú mesta hátíð ásamt páskanna fyrir kristni) , Við skulum ekki reyna leysa börn úr ánauð… Hvað er þetta : Kærleikurinn er bara eitthvað sem okkar finnst gaman að segja en ekki framkvæma.

Bíblían er skáldsaga, en þrátt fyrir það vilja sumir taka hitt og þetta út úr henni og túlka fyrir sína eigin hagsmuni. Nóa og syndaflóðið er t.d eitt bókmenntaminni sem eitthver greinilega innlimaði inn í þessa bók. Fólk ætti að prófa að lesa bókmenntir sem eru eldri en Bíblíuna .td Gilgimusarkviða.
Já, það er líka frekar fyndið að sumir vilja halda þeir séu eitthvað fróðir um Kristni og kærleikinn sem fylgir því. Hahaha Það er staðreynd að flestir hafa ekki lesið stakt orð í bíblíunni hvað þó alla bókina. Það er líka frekar skrítið að ef Jésu skuli hafa verið til þá hafi hann verið hvítur… Ég ef ekki séð marga hvíta menn í Írak og Mið-Asíu. Furðulegt kannski er þetta útaf hann er Gyðingur…
En af hverju eigum að hlusta á Gyðing?? Martin Lúther sagði þeir voru slæmir.. …. Við erum lúthersk



Nýju Boðorðin
1. Þú skalt ekki drepa.
2. Þú skalt líta á alla sem jafningja þína.
3. .Lifum í sátt og samlyndi.

Vill eitthver bæta inn í ??

ps.
Það er margt í boði að trúa á . Þetta er eins að velja sitt uppáhaldsfótboltalið eða sjónvarpsþátt..
Það er gaman að þessu öllu.

pps.
Ég er að flýta mér í tíma! Ef það er villa, þá skaltu bara senda mér skilaboð. Annars Don´t Bother.
Through me is the way to the sorrowful city.