Ég fór örlítið að hugsa þegar ég frétti að NATO fundurinn verður haldinn hér í mai. Það koma 19 embættismenn frá 19 löndum plús menn frá 25 löndum í viðbót mest frá evrópu skyldist mér. Finnst ykkur það ekki svolítið hættulegt vegna gin og klaufaveikinar ? Haldið þið ekki að það gleymist bara að sótthreinsa mennina ? Islenskir stjórnmálamennirnir gleyma sér örugglega bara svo mikið í gleðinni yfir þessari heims athyggli sem þessum fundi fylgir að þeim dettur örugglega bara ekki í hug að loka alla þessa merkilegu menn sem eru að sýna okkur þann heiður að heimsækja landið okkar í einhverjum mikilvægum pólitískum tilgangi inni í sótthreinsun í nokkra daga. Og ef þeir hugsa út í það þá finnst þeim það örugglega bara niðranndi fyrir þá að verða sótthreinsaðir.

Ég er enginn bóndi en ég varð bara aðeins að tjá mig um þetta vegna þess að þessi hugsun hoppaði allt í einu í huga minn og þessi veiki kemur okkur öllum við vegna þess að við erum að tala um matinn okkar og frekar gerist ég grænmetis æta en að borða þetta hormóna fyllta nauta kjöt frá bandaríkjunnum sem virðist hafa þann einstaka eiginnleika að breita öllum rössum í sófasets breiðan fituvöðva og ég vona að fólk hafi örlitla skoðun á þessu máli eins og ég.