Eftir að hafa heyrt af nokkrum verkefnum ungra kvenna í Mannfærðideild Háskólans get ég ekki orða bundist yfir þessari þvælu. Þetta er allt meira og minna um kvenna þetta og kvenna hitt, oftar en ekki um ætlaða kúgun á þeim af hendi hinna illu karla, N.B. hvítra karla, hinir eru kúgaðir líka af þeim.

Í gærkveldi kom ung kona til að kynna ritgerð sína “Af hverju nauðga karlar” í þættinum Ísland í dag. Þetta voru mikil visindi en hún tók fram að þetta væri bara hennar skoðun, eins gott segi ég bara því hún var eiginlega að segja að það væri eðlilegt að við karlar værum allir nauðgarar af því að “dulin skilaboð” í samfélaginu segðu okkur að það væri í lagi og bara hluti af kerfisbundinni kúgun á konum !

Enn og aftur er kominn kona a la Kolbrún Klikk, sem segir nokkurnveginn við karla að ef þeir eru ekki búnir að nauðga þá sé bara stutt í það, því þeir hugsi þannig, nema auðvitað karla sem eru í Vinstri Grænum, auðvitað. Manni grunar að þessar konur eigi erfiða reynslu að baki tengdum þessu og hafi ekki tekist að vinna úr því á annan hátt, en reiðin fær kannksi þessa útrás.

Systir mín fór í mannfræði og tók við þvælunni frá Sigríði Dúnu (er hún ekki svikari við vinstri-femínsiman eftir að hún fór að þjóna yfirkapitalisnaum Friðrik til borðs og sængur?)og fór svo að vinna í almannatengslum en hætti svo. Önnur stórvirki sem hafa verið gerð sem lokaverkefni af stelpum í Mannfræðinni;

-Skoðanir kvenna á Vestfjörðum á Kvótamálinu !!Ha, ha ha, reynið að spyrja nokkrar konur í Kringlunni um þetta !

Annað klassíkst og örugglega ofnotað efni; Launamunur kynjanna, orsakir afleiðingar…bla bla. Er búið að rannsaka eitthvað meira á Íslandi, ég spyr ? Það er eins og þetta sé dýpsti leyndardómur alheimsins !

Konur, eins og Íslendingar flestir í raun eru á villigötum í dag í örvæntingarfyllri leita að tilgangi sem virðist litlu skila nema ásökunum um að það sé verið að taka eitthvað frá þeim sem þeir eiga skilið en vilja ekki vinna fyrir.