Þessi Grein er eiginlegt svar mitt við tvemur greinum á hunda áhugamálinu sem hafa báðar fengið mikkla athigli og finnst mér þetta svar mitt eiga meira heima hér en á hundum.



Mig langar bara að benda á að þessimjög svo leiðinlegu
atvik með veslings hundanna hefðu aldrei orðið svona mikil frétt
hefðu þetta ekki verið allgeing húsdýr sem urðu fórnalömb
í þessu öllu saman.
Við skulum hugsa okkur nú ef að þetta hefði verið kettir þá væru
við að tala um nokkuð svipuð viðbrögð því að kettir eru líka
húsdýr mörgum þikir vænt um ketti einig þegar að við erum að tala um
hesta eða fugla(kanski) sem eru hafðir fyrir gæludýr.
En nú skulum við hugsa okkur að þeir hefðu verið að skjóta eithvað
sem fólk borðar og þeir hefðuð kanski svo eldað eins og dádýr, hreindýr, svín eða hænsni svo að dæmi séu nú nemd hefði þetta komist þá í fréttirnar? Hefði ekki flestu verið bara slétt
sama?
Svo eitt annað til að hugsa um þá eru þessi dýr sem ég nefndi áðan
s.s. dádýr, hreindýr og svín eru í nánast sama greindarflokki og hundar og kettir og allir þessir fuglar sem við étum eru í sama greindarflokki
og páfagaukarnir sem margir hafa sem gæludýr og vini. Svo næst þegar að þið eruð að borða svín eða lamb hugsið þá bara um hundin ikkar eða köttinn því
að það sem að þið eruð að leggja ikkur til munns er alveg jafn verðmætt og sérstakkt og mikill karagter eins og einn af ikkar bestu vinum (gæludýrin ikkar)
og sama gildir um páfagaukinn ikkar og kjúklingin/kalkúnin sem er á borðinu
fyrir framan þig.
Þannig að með réttlætið í leiðarljósi þá getur eingi sagt að þetta sé ógeðslegt nema að hann hafi aldrey lagt sér kjöt til munns því að við erum flest sem lesum þessa ágætis síðu samsek um MORÐ.
Svo eitt að lokum hermenn eru þjálvaðir til að drepa annað fólk
svo að kvernig er hægt að áfellast þessa hermen fyrir að binda enda á LÝF LYFANDI VERA.





P.S.
Hugsið þetta núna góðir Hugarar og reinið að halda hreinni
samvisku þegar þið áfllist fólk fyrir að enda LÝF.

og ég afsaka allar stafsetningar villur é er víst með skrifblindu
og get því illa munið hvernig hlutirnir eru stafsettir og ég móðgast ekki við leiðréttingar og komment.
Frelsið hugan