Háttvirtur Menntamálaráðherra okkar hefur orðið fyrir miklu skítkasti í skrifum hérna á netinu. Ég tel það mína skyldu að mótmæla því. Ekki ætla ég að nafngreina þessi grey (gerendur), en mig grunar að þessi illvirki séu gerð í annarlegu ástandi svo það er auðvelt að fyrirgefa þessum mönnum. Björn Bjarnason er einn af okkar merkustu stjórnmálamönnum og á ekki skilið þetta vanþakklæti af ykkar hálfu. Ég bið því þá seku að staldra við og hugsa hvort þeir gætu sjálfir eða viti um einhvern sem gæti staðið sig betur og núverandi háttvirtur menntamálaráðherra hefur gert. Björn Bjarnason hefur sýnt það og sannað fyrir þjóðinni að hann er svo sannarlega einn besti ráðherran í þessari ríkisstjórn fyrir utan auðvitað Davíð okkar Oddsonar ástsælasta stjórnmálamann í Íslandssögunni. Þið hljótið að sjá það að Hæstvirtur forsætisráðherra hefur not fyrir Björn í næstu ríkisstjórn sinni og hvað þá ef Sjálfstæðisflokkur nær hreinum meirihluta. Björn er netvæddasti stjórnmálamaður á Íslandi í dag og í mestum tengslum við þjóðinna og ekki síst okkur netverja um víða veröld. Mér þykja allt of margir Íslendingar sýktir af neikvæðum móðursýkisöflum vinstri manna og það þarf að lækna það sýkta æxli af þjóðinni með skemmtilegum og ástkærum aðgerðum. Ef bara við netverjar værum jafngóðir að stöðva dreifingu þessara sýktu vinstri afla og við erum að stöðva dreifingu tölvuvírusa, þá ætti þjóðin farsæla framtíð fyrir höndum. Tökum nú höndum saman og styðjum Björn í hans baráttu við afskræmingaröflin í þjóðfélaginu í dag.

Húrra fyrir Davíð Oddsyni , Birni Bjarnasyni og öðrum sjálfsæðisráðherrum. Húrra, húrra, húrra.

Kær kveðja í von um góðan bata

Rosagaman