Til að koma þeim sem les þetta inn í málin þá hafði félagsráðgjafi hjá vesturgarði stungið upp á að ég færi að mæta í klúbbinn Geysir til að auka líkur á að fá vinnu, og sem félagslegan stuðning fyrir mig, ég get samt alveg ímyndað mér að sumir hér á hugi.is muni koma til með að nota ýmislegt af því sem ég skrifa um , til að ráðast á mig persónulega, og held það sýni í raun alveg hvernig innrætti þess fólks er ef það fer að nýta sér það til að ráðast á mig. þetta er persónulegt bréf sem kemur inn á aðstæður mínar, það sem ég tala um í því kemur samt fullkomlega heim og saman við annað sem ég hef skrifað um í gagnrýni minni á jafnréttislög, og hina svokölluðu jafnréttisbaráttu femínista.

Nú er félagsþjónustan vinnustaður sem konur sækja inn á, margar konur eru áberandi í námi á félagsfræðisviði í Háskóla, ég held að um 70 % til 80% af þeim sem vinna í félagsþjónustunni séu konur, af því að skoða ýmislegt sem félagsþjónustan er að gera þá sýnist mér þetta vera vinnustaður sem er starfræktur af konum, og með sérstakar áherslur á velferð kvenna.

Ein spurning sem vaknar þegar ég skoða tölur í könnun sem ég minnist á að neðan, er hvort það sé í alvöru svo að umsóknum stráka, eða karla sé hafnað hjá féló, og umsóknum kvenna um sömu aðstoð sé frekar samþykkt, þetta er atriði sem ég tel að megi njóta vafans um að það sé verið kerfisbundið að mismuna fólki eftir kyni í félagsþjónustunni.

Ýmsar ástæður voru mér gefnar fyrir neitun á frekari námsstyrk, eins og ég hafi verið lengi í námi. Samt sést í þessari könnun sem ég tala um að það er þarna fólk sem er og hefur verið jafn lengi og ég í námi, einnig er talað um aldur minn, samt sést að það er fólk sem kemur í þessari könnun og er jafnvel eldra en ég, samt sá ég á þessum myndum sem ég tala um að neðan að margar konur þar voru vel eldri en ég. Eitt atriði sem ég næ heldur ekki botn í að á sínum tíma þegar ég fékk samþykktan styrk til náms frá féló var að mér var gefin undanþága frá reglum um aldur út af mínum aðstæðum, svo allt í einu veit eingin um þá undanþágu, eða virðist eingin vita að það er hægt að gefa undanþágu frá reglum.

Mér hefur einnig verið sagt að ástæðan sé niðurskurður í félagslega kerfinu, það jafngildir því að það sé verið að henda fólki út í kuldann án þess að athuga hvað taki við eins og ég fékk að reyna, því ég sá ekki að það væri neitt verið að velta fyrir sér hvað tæki við hjá mér eftir neitun á frekari námsstyrk, og ég tel það ekki vera málefnalegar aðstæður að ég með hálfar atvinnuleysisbætur, og fái svo hálfa fjárhagsaðstoð frá féló þar á móti. Í raun finnst mér að það væri sú óska að eftir að mér var neitað um frekari skólastyrk þá myndi ég gufa upp.

Ég er svo að taka eftir að það er verið að jafna stöðu kvenna sérstaklega í tölvubransanum, og eða tæknigeiranum eins og rafvirkjun. Allavega hef ég komið auga á það síðustu mánuði í atvinnuleit, og er það grunnurinn að því að ég fór að skoða hvað jafnréttislög standa fyrir og hvað femínistar eru að gera, ég sá einnig að það er ákvæði um það í jafnréttislögum um að þau eigi að jafna stöðu kvenna sérstaklega, það ætti hver maður að geta skilið hvað það þýðir. En hér er bréfið sem ég sendi til ýmissa aðila í dag.



Ég hringdi niður í Geysi á föstudaginn minnir mig, og talaði við Önnu V þar, ég sagði henni að mér fyndist þessi klúbbur ekki vera fyrir mig, því miður þá situr þetta atriði í mér úr samtali okkar Önnu V þegar ég kem þangað fyrst og hún fer að spyrja mig um mínar aðstæður, og hún grípur svo fram í fyrir mér og spyr mig hvort ég sé ekki karlmaður og hvessir á mig augunum. Því miður þá situr þetta í mér og fyrir mann sem er með slæmt ofnæmi fyrir femínistum þá er þetta ekki að vekja upp tilfinningu fyrir góðu samstarfi eða samskiptum. Mér hefur verið gefið það sem ástæða fyrir nei svari út af vinnu ( þá með atvikið með netstjórann hjá IR í huga það sem ég sendi honum og fleirum að ganni e-mail með gagnrýni á hvernig félagsþjónustan vinnur ) að því ég blótaði í e-mail þá sé ég talin óhæfur í vinnu, þetta atriði sem ég tala um að ofan tel ég vera meira en blóta í e-mail því þarna eru tveir aðilar að talast við auglits til auglits.

Einnig er þarna mikið reykt, og ef ég á að líta á klúbbinn Geysi sem vinnustað þá held ég að fáir sækist eftir því að vinna á stað þar sem er keðjureykt og vont loft.
Ég var að labba þarna um og skoða, og rakst á vegg þar sem er búið að festa upp myndir af félagsmönnum klúbbsins og stendur fyrir neðan hvað þeir eru að gera í dag, og ég tek eftir að allar konur sem eru á þessum myndum eru í námi, og sé ekki nein karlmann sem er í námi, þetta atriði er eitthvað sem ég næ ekki botn í, ég spurði Önnu V út í þetta, og spyr til dæmis um hvort það sé verið að hvetja konur sérstaklega til að fara í nám, og hún byrjar á að segja að frá upphafi klúbbsins þá hafi í raun fleiri karlar fengið vinnu gegnum klúbbinn, og vildi sennilega meina að það væri einhverskonar svar við spurningu minni.

Þetta segir mér það að ég hef en þá minna að gera þarna því það er greinlega verið að hjálpa konum sérstaklega að fá vinnu núna. Sem svo aftur segir mér að mitt kyn er ekki í forgangi hjá klúbbnum Geysir, og að því mér virðist heldur ekki í félagslega kerfinu. Konur eru um 60% til 65% af þeim sem eru í framhaldsskóla, þær eru um 70% af þeim sem fá styrk til náms frá félagslega kerfinu, það skal eingin segja mér að þetta sé tilviljun, og “jafnréttisbarátta” kvenna virðist vera og er komin út í óréttlæti og verið að mismuna fólki eftir kyni, sem er alveg það sama og mismuna fólki eftir húðlit.

Reyndar benti Anna V mér á að ég gæti örugglega leitað eftir upplýsingum um hvernig aðstoð er háttað hjá félagslega kerfinu með að óska eftir ársskýrslum og fleiru þannig, það fann ég reyndar á þessari síðu http://www.felagsthjonustan.is/hugvit/wpp/Felagsthjonus ta.nsf/pages/wpp81 . þarna er pdf skjal með könnun sem ber heitið mennt er máttur, og að skoða tölur þar vekur en frekar furðu mína, og vekur upp en fleiri spurningar, hér er texti sem er tekin úr skýrslunni, þar sést að það er til fólk á aldrinum 30 og yfir sem er með skólastyrk frá féló, sem svo setur en fleiri spurningarmerki við þær ástæður sem mér var gefið fyrir neitun á frekari styrk. En hér er úr könnuninni.



Í úrtakinu lentu einstaklingar sem höfðu fengið námsaðstoð frá Félagsþjónustunni í Reykjavík eða Miðgarði – fjölskylduþjónustunni í Grafarvogi á árunum 1999 til 2000. Alls voru það 424 einstaklingar sem uppfylltu þau skilyrði. Af þeim datt út ákveðinn fjöldi vegna óviðráðanlegra orsaka (sjá 2.4. framkvæmd) og var lokaúrtak 359 manns. Þátttakendur voru alls 99 einstaklingar.

Þátttakendur í könnuninni virðast ná að endurspegla þýðið ágætlega með tilliti til kynjaskiptingar, aldursdreifingar, fjölskyldugerðar og búsetu. Í þýðinu öllu er kynjaskiptingu háttað þannig að um 26% hópsins eru karlar og um 74% eru konur. Á meðal þátttakenda eru 22% svarenda karlmenn og 78% svarenda eru konur. Um 38% þýðisins eru konur sem eru ekki í sambúð eða giftar en eru með barn/börn á framfæri. Um 37% svarenda tilheyra þessum hóp kvenna. Búseta þátttakenda virðist einnig endurspegla þýðið nokkuð vel, um 30% þýðisins er skráð heima hjá foreldrum sínum eða ættingjum og 27% þátttakenda.

Aldursdreifing í þýðinu er sú að flestir eru á aldrinum 21-24 ára eða um 48% fólks, þar á eftir kemur aldurshópurinn 18-20 ára með um 23% einstaklinga og hópurinn 25-29 ára með um 19% einstaklinga. Um 6% eru á aldrinum 30-39 ára, 3% á aldrinum 40 ára og eldri og aðeins 1% á aldrinum 16-17 ára. Þegar hópur þátttakenda er skoðaður kemur í ljós að 48% þeirra eru einnig á aldrinum 21-24 ára. Þar á eftir kemur aldurshópurinn 18¬-20 ára með um 29% einstaklinga og hópurinn 25-29 ára með um 16% einstaklinga. Um 4% eru á aldrinum 30-39 ára, 2% á aldrinum 40 ára og eldri og aðeins 1% á aldrinum 16¬ - 17 ára. Eins og sjá má er aldursskipting þátttakenda alls ekki ósvipuð þeirri aldursskiptingu sem er til staðar hjá þýðinu.