Áður en ég byrja þá endilega skelliði ykkur á rásina #netverjar.is sem að er núna sett sem opinbera rás þessa hitamáls……

Efnisyfirlit:
1. Mín Meining
2. Nokkrar staðreyndir

1. Tölvan mín inniheldur 1400 lög á mp3 formi, 2 af þessum lögum er íslensk og eru það Gleðibankinn með Icy flokknum og Gaggó vest með Gunnari Þórðarsyni(snilldarlög!)

Ég á milli 80-90 skrifaða diska, þaraf eru 50-60 kóperaðir diskar og afgangurinn eru svokallaðir Vcd diskar. Ekkert af þessum diskum inniheldur íslenskt band!!

Ég er ekki aðili sem að er góður í að miða við í þessum mótmælum en málið er bara það að ef að ég ætti að verða skikkaður til að borga þessi gjöld þá færi minna en 1% til hina íslensku Stef samtaka. Þetta er ekkert annað en ólöglegt hjá þeim það sem er að gerast og ég skora á einhverja að hafa samband í gegnum rafpóst til hin útlensku samtaka og segja þeim hvað er að gerast hér á landi, því að það er alveg ljóst að þau ætla að fara græða peninga fyrir útlenska tónlistarmenn, eitthvað sem að bandarísku og bresku
stef samtökin ættu að fá að vita af…….

Hér eru heimilisföngin hjá þeim samtökum:

Bandarísku Stef samtökin:

ASCAP
One Lincoln Plaza
New York
NY 10023
USA
Sími: 00-1-212 621 60 00)
Tölvupóstur: info@ascap.com

BMI
320 West 57th Street
New York
NY 10019-3790
(Sími: 00-1-212 586 20 00)
(Tölvupóstur: international@bmi.com)

SESAC
55 Music Spuare East
Nashville
TN 37203
(Tölvupóstur: hjones@sesac.com)


(einhvernveginn efa ég það að það séu 3 samtök í bandaríkjunum)= æji bara að
senda á þetta allt
Bresku samtökin
PRS
29-33 Berners Street
London W1P 4AA
ENGLAND
(Sími: 00-44-171 580 5544)
(Fax: 00-44-171 306 4455)
(Tölvupóstur: info@prs.co.uk)

2. #Ef að ég þarf að fara borga skallapoppurum eins og Rúnari Júl eða Björgvini Halldórsyni stefgjöld fyrir mína öryggisafritun þá geta þeir sko “!#$%”#$&%%#“!%.

#Ef að íslenskir tónlistarmenn geta ekki drullast til að söngla fyrir saltinu í grautinn hjá sér, þá ættu þeir að fara snúa sér að einhverju öðru í staðinn fyrir að vera rukka einhver hugbúnaðarfyrirtæki fyrir þeirra öryggisafritanir.

#Ég er ekki að fara borga stefgjöld fyrir eitthvað sveitaballapakk sem að getur ekki samið aðra texta en,”það er ball!!!!“ eða ”ég ætla að taka þig í nótt“ nú eða ”ertu þá farinn frá mér!!" ER EKKI VERIÐ AÐ GRÍNAST Í MÉR!!!!!!!
fyrir mér þá getur þetta pakk bara snáfað aftur til Selfossar eða Keflavíkur eða er það ekki staðirnir sem að þessi sveitabönd koma frá.