Lífsreynsla Að undanförnu hef ég lent í því að eiga orðaskipti við femínista á netinu, ég verð að segja að það var og er hálf óhugnaleg lífsreynsla að lenda í samskiptum við þannig fólk. Það hefur hvarflað að mér af að skoða svör og rök sem þetta fólk kemur með að því ég dirfist að gagnrýna femínista og eða það sem snertir konur og þeirra ?jafnréttis? baráttu þá sé ég kvenna hatari, sé gegnumsýrður af illsku og fyrirlíti konur á allan máta, Ég hef meira segja á tilfinningunni að þetta fólk hafi sett sig í samband við atvinnurekendur og bent þeim á að ég sé starfskraftur sem eigi ekki að ráða.

Það læðist að mér sú hugsun hversu hræðilegan heim þessar konur muni koma til með að skapa ef þær komast til frekari áhrifa og valda í þjóðfélaginu ? því að ef einhver dirfist að vera ekki sammála þeim eða gagnrýna hvað þær eru að gera þá verði sá sami útmálaður sem kvenna hatari, karlremba og upplýstur í öllum þeim verstu mannlegu eiginleikum sem þekkist. Hvernig á lýðræðisleg umræða að geta þrifist í kringum femínista sem komast til valda ef viðbrögð sem þeir sína eru á þann hátt að gera tilraun til að berja niður viðkomandi með því að úthúða viðkomandi sem illan mann sem vill ekki vera góður við konur og leifa þeim að ganga fyrir í einu og öllu.

Það kemur upp í hugann atvik sem tengist stjórnmálum, var það ekki kona sem sagði sig úr flokki sem situr í borgarstjórn því hún taldi sig vera beitt skoðana kúgun því henni fannst hún ekki fá hljómgrunn undir baráttu sína fyrir að byggja hljómlistarhús, og fannst mér í umræðu eftir það að konan vildi klína þessu á karla sem eru með meiri áhrif í þeim flokk, og fannst mér að það væri reynt að láta það líta svo út að þar væru vondir menn við völd sem hötuðu konur. Glæsileg frammistaða, ekki skil ég hvað konur eru að fara út í stjórnmál ef viðbrögð þeirra eru á þennan veg. Og kenna fólki um því það er með öðruvísi kynfæri og því séu andstaða gegn konum og þeirra málefnum.

Svo er ég að heyra að e-h rannsókn sýni að konur séu betri stjórnendur og yfirmenn. Ekki sýnist mér það af minni reynslu af þeim, og ef þessi fullyrðing er ekki fordómar gegn körlum þá veit ég ekki hvað, þetta er eins og að segja að konur séu frekar dýrlingar en karlar.

Sem kemur að hugleiðingum um hvernig femínistar eru í sínu stríði gegn körlum að beita andlegum hernaði sem beinist að því að mála konur í dýrðarljósi ? svona andlegur hernaður er þekktur í styrjöldum sem hafa verið háðar í heiminum og byggist á því að rífa niður ímynd andstæðingsins, og eða útmála hann sem illan fjanda, sem er aðferð sem t,d Bandaríkjamenn nota mikið ? reyndar eru Bandaríkin meistarar í andlegum hernaði og er Hollywood þar stór þáttur.

Líka hefur verið sagt við mig að femínistar séu ekkert svo slæmir, og bætt við að það séu til vondir femínistar sem heyrist hátt í, en mikill fjöldi þeirra sé ekkert vondur. Maður hálf andvarpar þegar maður heyrir svona rök. Hvað er þetta þá svipað eins og góð lögga ? vond lögga sálfræðiaðferðin. Hvernig á maður svo að þekkja vondu femínistana frá þeim góðu, það þarf ekki margar svarta sauði til að skemma fyrir hópnum.
Sem minnir mig á það sem þeir á http://www.batman.is/ hafa lent í þar sem femínistar ráðast á vef þeirra og eru að fá styrktaraðila til að hætta að styrkja þá, sjá http://www.batman.is/?sida=free . Einnig hef ég heyrt að femínistar hafi kært þann sem er með þessa síðu og saka hann um klám http://www.bloggvisa.tk/ . Eins og það sé ekki helling af klámi á http://www.femin.is/ þær meira segja selja víbradora þar ? reyndar víbradora sem eru súrealískir í útliti og líkjast eiginlega ekki lim á karlmanni. Við vitum að femínistar hata karla en þetta er eiginlega of skýr vísbending um það.

Síðustu daga og vikur hafa komið fréttir af dómum í kynferðisglæpum, viðkvæmt málefni en eftir að ég sá viðtal við lögfræðing á stöð 2 þar sem hann fjallar um þessa dóma þá get ég ekki annað en velt þessu fyrir mér. Hann sagði að það væri greinilegt að dómarar væru undir þrýsting, og það frá konum, ætli maður geti ekki giskað á hvaða konur. En svo talaði hann um að dómskerfið byggist á því að sekt manna sé sönnuð ? en þarna séu dómar að falla þar sem sekt manna hefur ekki verið sönnuð. Ég tel það vera alveg ljóst að þessi þrýstingur er komin frá femínistum og eru þeir að biðja um að konum sé skaffað sér réttarkerfi þar sem þarf ekki að sanna sekt manna. Einnig hef ég séð dóma falla í nauðgunar málum þar sem eru dæmdar 500.000 sem skaðabætur handa konunni. Ég verð að segja að þetta er nýmæli að íslenskir dómar dæma svo háa skaðabætur, eins og dómur sem féll um daginn þar sem maður kærði tilefnislausa árás á bar þar sem hann var kjálkabrotin, sá sem barði hann fékk skilorðsbundin dóm. Og fórnalambið fékk ekki krónu í skaðabætur. Ég tel 500.000 fyrir tilefnislaust kjálkabrot vera það minnsta sem hægt væri að dæma til handa brotaþolanda.
Og finnst mér þetta en frekari sönnun á að konur eru ekkert að berjast fyrir bættu réttarkerfi, heldur bættum á réttarkerfinu sem gagnast konum sérstaklega vel, ekki körlum.

Eins og sést vel á mynd sem ég læt fylgja með þessari grein þar sem sjást konur úr hinu ýmsu femínista hreyfingum komnar saman fyrir framan Alþingishúsið að fagna frumvarpsumræðu sem á að gera kaup á vændi ólöglegt en á sama tíma gera það löglegt að konur meigi selja sig. Ég segi fyrir mig að ég fékk hroll þegar ég sá þessa mynd.

Í framhaldi af þessu langar mig að minnast á síðuna http://www.simnet.is/disable/ þar sem femínistar eru gagnrýndir, þar kemur fram að femínistar ætli að berjast fyrir að breyta þjóðfélaginu og koma á fót aðgerðarhóp sem vinnur án laga. Mér sýnist femínistar hafi komið í gegn sér réttarkerfi fyrir konur sem vinnur þannig að það þarf ekki að sýna fram á sannanir eins og annar hluti réttarkerfis á Íslandi fer fram á.
Ég hef talað við strákana sem stóðu að disable síðunni, þeir sögðu að annar hefði skráð hinn í femínistafélagið og hann hafi verið að fá tölvupóst með efni sem pirraði hann ? og út frá því varð þessi disasble síða til. Þeir sögðu líka að þeir hefði reynt að fá gagnrýni á femínistafélagið birt í Morgunblaðinu en án áránangurs.

Ég verð að segja fyrir mig að ég hef fylgst með greinarskrifum frá Morgunblaðinu og ég sé svo greinilega á skrifum þar að þar eru femínistar að vinna, og að ef það er svo að femínistar eru að vinna hjá Morgunblaðinu og beita sér fyrir því að það komist aldrei nein gagnrýni að í því blaði sem snerti femínista þá eru femínistar að sýna hverskonar kúgunar og ólýðræðisleg vinnubrögð þeir aðhyllast ? og ég tek undir með þeim sem sömdu disable síðuna þar sem þeir segja að Femínistar séu ógn við þjóðfélagið.

Ég tel það nokkuð ljóst af upptalningu hér að ofan að Femínistar eiga sér andstæðinga ? og sú andstaða sem femínistar skapa sér er sprottin upp af því að fólk sér á hvaða ólýðræðislegan og ómanneskjulegan hátt femínistar beita sér í sinni baráttu, og það er greinilegt að þeir fara inn á brautir sem eru á mörkum að vera siðferðislega rétt, og á mörkum þess að brjóta mannréttindi fólks, eins og að fá að velja sér vinnu í lífinu sem fólk hefur áhuga á að vinna ? og fá að gera það án þess að femínistar fái í gegn lög sem heimila fyrirtækjum og stofnunum að mismuna fólki eftir kyni.
Eins og ég hef bent á áður þá geta femínistar alveg eins beitt sér fyrir því að fá lög í gegn sem bana strákum að skrá sig í vissar námsgreinar ? og þannig jafnað út stöðu kvenna í ákveðnum atvinnugreinum ? sérstaklega atvinnugreinum sem er þægileg og líkamlega áreynslulaus vinna, því femínistar vilja meina að vinna sem er líkamlega erfið sé bara fyrir karlmenn, og þó femínistar segjast vera á móti fordómum þá vilja þær greinilega halda í suma fordóma, eins og þá að karlmenn eigi að erfiða meira.
Ég er líka viss um að þegar það kæmi upp sú staða að það kæmi stríð. Þá vilji femínistar halda í það gamla viðhorf að það eigi að vera karlmenn sem fari og berjist í stríðinu og týni lífinu ? en ekki konur.
Einhverstaðar í orðahríðinni sem ég lenti í þá var ein sem hélt því fram að það væri betra að vera karlmaður ? langar að benda þeirri sömu á dýrðina við að vera karlmaður og biðja hana um að skoða hvort það séu fleiri karlar eða konur sem eru að falla í bardögum í Írak.

Held það sjái hver maður hvert femínistar stefna með sinni baráttu, það er að gera konum hærra undir höfði á kostnað karla, því allir eru eiginhagsmunaseggir, líka konur.

Ég er einnig að heyra það að Vinstri grænir eru að skilgreina sig sem femínista flokkur, og á flokksþingi hjá Samfylkingunni þá segir Össur að Samfylkingin sé femínistaflokkur, mig langar að biðja þessa sem láta svona út úr sér að athuga vel hvað þeir eru að leggja lið með svona umsögn, ég hef gefið samfylkingunni mitt atkvæði síðustu tvær kosningar ? og ég er búin að taka þá ákvörðun að ég mun ekki gera það í næstu kosningum út af því sem Össur segir um að Samfylkingin sé femínistaflokkur. Ég fer ekki að kjósa yfir mig forherta femínista sem þykjast vera að berjast fyrir jafnrétti ? en það hefur sýnt sig að það jafnrétti sem femínistar vilja er aðeins hálft jafnrétti sem gagnast aðeins konum.