Svona sé ég fyrir mér fund hjá Femínista Félagi Íslands.



Fundur er settur hjá femínista félagi Íslands.

Helstu mál á dagskrá er að fara yfir stöðu mála sem við femínistar hofum verið að berjast fyrir og náð góðum árangri með, samt eru ákveðin atriði sem þarf að taka fyrir á fundinum eins og okkur er að berast fregnir af vandræða gemlingum eins og GunniS á hugi.is sem hefur með væli sínu bent á atriði sem kemur illa niður á málstað okkar og verður að grípa til viðeigandi ráðstafana til að þagga niður í þannig mönnum sem voga sér að gagnrýna okkur.

Viðeigandi ráðstafanir er að fá hann bannaðan af hugi.is og helst koma honum af netinu fyrir fullt og allt, jafnvel er hugsanlegt að við munum fara í rótækari aðgerðir eins og að beita okkur fyrir að hann fái hvergi vinnu með tilheyrandi rógburð og baktali í hans garð. Til dæmis er góð hugmynd að gefa í skyn að hann sé kvenna hatari, og jafnvel reynum við að draga þá mynd upp af honum að hann berji konur.

Einnig er annað mál á dagskrá, það eru virkjana framkvæmdir fyrir austan, okkur er það ljóst að störf sem eru unnin þar eru aðeins karla störf, því ekki viljum við konur vinna með skóflur og haka, og munum við ætla okkur að sækja þar inn, sérstaklega munum við ætla okkur að fá það í gegn að konur verði ráðnar við störf þar þegar búið er að reisa virkjunina og þá aðalega í skrifstofu störf og eða störf sem tengjast því að sjá um tölvukerfi þar, ég tel það sanngjarnt þar sem karlar fengu að reisa virkjunina þá skuli það vera jafnað út með að konur fái svo að sjá um að reka virkjunina.
Og legg ég til að við munum fara í viðeigandi aðgerðir til að fá það í gegn, eins og að fara í viðtöl í sjónvarp og útvarp, t.d fá að koma fram í Ísland í bítið til að vekja athygli á okkar baráttu.
Það er okkur til styrks í okkar baráttu að draga upp það að staða kvenna var verri í fornöld og því getum við náð fram samúð og vorkunn sem gagnast okkur í að fá í gegn reglubreytingar og lagasetningar sem gera okkar stöðu en betri, jafnvel miklu betri en karla, og gerir okkur kleift að sækja inn í störf sem körlum finnst spennandi að vinna við, og munum við ekki vera að velta fyrir okkur hvaða störf bjóðist körlum í stað þeirra starfa sem konur muni fá út á lagasetningu eins og jafnréttislög því karlar eru svín sem eiga ekki skilið annað en forina til að sofa í.

Einnig munum við fara yfir stöðu mála hér nánar á eftir, en þá verður komið inn á atriði eins og að styrkja stöðu kynsystra okkar en frekar, og það jafnvel þó það gangi á stöðu karla og geri þeirra möguleika til mannsæmandi lífsviðurværis minni.

En nú er kaffihlé og verður boðið upp á hrútspunga og kaffi hér frammi. Lifið heilar kynsystur, við munum sigra! Og sjáumst hressar á eftir.