eða ekki……… ég myndi allavega ekki fara í bæinn, detta hrikalega í það með vinum mínum, finna síðan hóp erlendra manna og þjarma svo hrikalega að þeim að ég verð á endanum tekin með búrhníf og verð eftir það eins og gatasigti. Svo loksins eftir að ég hef náð mér á spítalanum (naumlega) þá ætla ég ekki að gera mig að hálvita með því að fara fram á skaðabætur frá hermanninum sem stakk mig svo illa eftir að ég og vinir mínir þjörmuðum svo hrottalega að þeim að þeir héldu að þeir ættu ekki afturkvæmt úr bænum þetta kvöld.

Eða er þetta ekki málið með þann sem var stunginn í bænum 5 stungum. Eitt hef ég grun um og það er að hermennirnir byrjuðu ekki á þessum látum heldur voru það sauðdrukknir íslendingar sem eru ekki með “fulle fem” undir áhrifum. Síðan snýst þetta upp í að hinir örfáu hermenn af vellinum komast ekki hjá átökum og þetta gerist ða einn er tekin illa með hníf. Hann síðan fer fram á skaðabætur vegna þess að hann (sem stofnaði til þessa illinda) fór svo illa út úr þessu. HVAÐ ER Í KOLLINUM Á FÓLKI SEM ÆTLAR AÐ TAKA ÞRAUTÞJÁLFAÐAN HERMANN FRÁ USA OG GANGA FRÁ HONUM. Ég segi nu bara LOL og verði þetta öðrum víti til varnaðar. Fyrir það fyrsta þá er þessi stungni ekki fórnarlamb heldur gerandi því hann hefði varla verið stunginn ef hann hefði staðið álengdar frá þessum átökum þannig að hann má bara vera fegin að sleppa lifandi.

Hvað finnst Hugverjum um þetta siðferðismál.(að fara fram á skaðabætur)

kv
Neorulzo