Ísrael = þriðja ríkið ??? Ég var soldið að spá í ástandinu í Ísrael þessa dagana, og tók þá eftir soldið skrítnu mynstri….

Eftir seinni heimsstyrjöldina var skapað ríkið Ísrael og þangað fluttu fullt af gyðingum sem höfðu átt ervitt líf. Þetta lend blómstraði og dafnaði og varð loks öflugt herveldi.

Þeir fóru í stríð við nágrannaþjóðirnar og hirtu af þeim landsvæði og viðbrögð heimsins voru engin.

Ísraelsmenn hafa smalað saman öllum palestínumönnum og sett þá á afmörkuð svæði þar sem þeir þurfa að fylgja reglum Ísraelsmanna sem annð slagið koma við og dunda sér við að sprenga upp byggingar og fólk og til að skjóta á sjúkrabíla sem flytja slasaða í sjúkrahúsið.
Sumir hfa þó útgönguleifi, það eru þeir sem vinna í Ísrael en eftir vinnu þurfa þeir að fara aftur bak við girðinguna sem skilur þá frá frjálsa heiminum.

Allt þetta mynnir óneitanlega mikið á 3. Ríki Hitlers og ég held að eina ástæðan fyrir því að Palestínumönnum hafi ekki verið slátrað nú þegar vegna þess að nú lifum við á upplýsingaöld.

————————————- ——————–

Nú á líka að fara að reka Yasser Arafat úr landi ! Það væri eiginlega það heimskulegasta sem hægt er að gera ! Arafat er maður sem er lokaður inni í byggingu og er sakaður um að taka þátt í hryðjuverkum á Ísrael. Ísraelsmenn hafa krafist þess að hann fái alla til að stöðva árásir hryðjuverkamanna á Ísrael en gefa honum ekkert frelsi til þess. Hvernig á einn maður að geta komið á friði á milli geðveikra hryðjuverkamanna og þjóðar sem myrðir einhvern voldugan í hryðjuverkasamtökum um leið og friður virðist í nánd ?

Mér finnst nokkuð greinilegt að Ísraelsmenn, eða Ariel Sharon vilji ekki frið…

Þeir vilja útrýma Palestínumönnum.
“Öreigar allra landa sameinist !!!!!!!”