Hvar á maður nú að byrja hmmm.
Whats up ÍSLAND! Veitt einhver hér landi til hvers það eru tvær brautir hlið við hlið sem stefna báðar í sömu átt? Ég hef verið að reka mig á með hverjum degi hvað íslendingar kunna ekki að keyra bíll, tökum sæbrautinna sem dæmi, ég þarf að keyra hana til og frá vinnu og án undantekningar þarf ég alltaf að horfa uppá fólk stífla báðar akreininar alveg frá miðbæ upp að mjódd eins með miklabraut og aðrar stærri brautir hér á landi. Getur fólk ekki fylgt nokkrum óskráðum reglum sem hjálpar umferð að ganga vel fyrir sig eins og að halda sig HÆGRA MEGIN ALLTAF nema þú sért að taka fram úr hægfæra bíl. Mér finnst algjör synd að hafa verið að keyra mikið erlendis og koma í þessa umferðarmartröð sem ríkir á þessu landi ég hef sjaldan/aldrei hitt eins dónalegt og sjálfelskt fólk eins og íslendingar ég ætti ekki að vera dæma kannski alla þjóðinna í heild en því miður eru ansi fáar prósentur sem actiully kunna að keyra hér á landi :( Þetta er t.d eina borginn í Evrópu sem ég sé strætó nota vinstri akrein einnig ef ég gef stefnuljós með góðum fyrirvara virðist fólk hérna gefa í heldur en að hleypa bíl inná sem þarf kannski að ná útaf á næstu aðrein. Það væri líka forvitinlegt að fá að vita hvaða bavíani er á bak við skipulags kerfi reykjavíkur því strákur minn er betri að smella kubbum saman en þessir hálf tómu hausar sem ná ekki að ljúka við hugsun ef svo skildi koma fyrir þá. Að við borgarbúar skulum alltaf láta þessa svo kölluðu mafíu íslands henda okkur fram og til baka og játa öllu sem þeir gera/breyta. Lögin sem við lifum við eru eftir lífstíl þeirra sem stjórna og banna þeir okkur hinum að gera það sem þeir fíla ekki en framfylgja ekki sjálfir, þetta land is going down, sad but true :( Mér finnst sárt að horfa uppá þessa littlu eyju hverfa inní heim spillingar. Djöfull verður gaman þegar þessi gömlu stjórnarhundar hverfa frá og ný kynslóð tekur við sem lifir ekki ennþá inní torfuhúsum og veit hvað tölva er og vissi það fyrir ferminngu!