Þetta er orðið alltof langt gengið! Kvenmenn eru komnar með kosnigarétt…hvar eigum við að draga mörkin?

Ég fæ örugglega fullt af skítyrðum fyrir þessar skoðanir mínar en ég hef kynnt mér þessi mál og ég finn fyrir tengslum sem mig langar fram að færa.

Í fyrsta lagi þá er búið að skemma fyrir okkur karlmönnunum, staðan okkar í dag sú að við náum ekki enn að vinna fyrir okkar heimili. Nú ert kvenmenn komnar út á vinnumarkaðinn sem varð þess valdandi að laun á vinnumarkaði lækkuðu um meira en helming.

Um 1950 þá voru heimavinnandi húsmæður sem á þeim tíma tíðkaðist sáttar, sáu um börnin og heimilið, matinn og allt annað og auðvitað þjóna sínum húsbónda. En fáum af þeim konum leiddist og voru tilbúnar til þess að skúra fyrirtæki fyrir Gunnar frænda fyrir 20% af því sem gamli skúringamaðurinn var með sem þýddi að konur hafa alltaf selt sig fyrir mun minna kaup en karlmenn.

Þannig að er það við okkur að sakast að þið eruð á lærri launum en við?

En fyrst og fremst er það sorglegast hvað þið eruð búnar að gera kynsystrum ykkar. Það er fullt af kvenfólki sem langar til að vera heima og annast börn og bú sem þessar fáu konum leiddist og ákváðu að gera allt vitlaust.