"Jákvæð" Mismunun ?!?!?! Já ég ætla að taka séns á að html kóðin í greininni virki á hugi.is

Ég var að lesa yfir að ganni bækling sem ég fékk sendan frá Endurmenntun Háskóla íslands, það sem ég rek augun í er listi yfir starfsfólk , og sé ég að þar eru 12 konur að vinna og aðeins 1 karlmaður. Ég einnig rek augun í að þar er starf sem ég sótti um fyrir stuttu síðan, og sá ráðningarstofan Mannafl um að taka fólk í viðtöl, starfið var við að sjá um gagnagrunn hjá þessari deild, og rek ég augun í að kona var ráðin.

Ég verð að segja að ég er mjög forvitin um hvaða menntun og reynslu þessi kona hefur. og er þetta ekki í fyrsta sinn sem ég rek augun í afleiðingar “jákvæðrar” mismununar á vinnumarkaðnum sem má rekja til feminista og þeirra “jafnréttis” baráttu. og verð að segja að ég ætla mér að grafast fyrir um þetta mál, því ekki sé ég að það sé verið að gæta jafnréttis í starfsmannavalið þar, og tel ég það ekki vera tilviljun að það eru 12 konur þar við störf, og giska á að stjórendur þar séu feministar. Einnig tel ég þetta ágætis dæmi um hvernig stjórendur konur eru, og má þá draga í efa að þær séu betri stjórendur en karlmenn ef þær svona augljóslega mismuna starfsfólki eftir kyni.

Og væri gaman að komast að því hvaða menntun þessi kona hefur sem var ráðin. Mig langar að benda á aðrar svipaða greinar sem ég hef skrifað hér á www.hugi.is , þess má einnig geta að ég er búin að vera atvinnulaus í um 6 mánuði. bráðum 7.

Kveðja.
Einn Pirraður

<center></cente