Jæja, mamma var eitthvað að flakka á textavarpinu áðan og þá heyrði ég hana vera eitthvað að segja “oj” og meira “oj” ég kíkka fram og spyr hana hvað er svona “oj” og þá bendir hún mér á þessa frétt:

Bandarískur prestur myrtur í fangelsi

John Geoghan, fyrrverandi prestur kaþólsku kirkjunnar í Boston, var myrtur af samfanga sínum í fangelsi í Massachusett í Bandaríkjunum í gær. Geoghan, sem var 67 ára, var sviptur prestembætti fyrir fimm árum eftir að hafa verið uppvís af því að hafa beitt um 130 börn kynferðislegu ofbeldi. Í fyrra var hann dæmdur í 6 ára fangelsi fyrir að nauðga 10 ára dreng.
(tekið af mbl.is)

Strax þegar ég las fyrirsögnina þá hélt ég að þetta væri eitthvað voða brútal morð.. en las áfram og sá þá að hún var að segja “oj, oj” útaf því að presturinn hefði beitt 130 börnum kynferðislegu ofbeldi. Þá spurði ég mömmu: “Finnst þér ekki fanginn hafa gert rétt að drepa þetta ógeð”. Mamma svarar mér bara með “ehhh… ohh… ahh…” þeas hún vissi ekket hvað hún átti að segja.. en ég tók þetta bara sem nei. En þetta var svona hjá henni einsog kannski. En mér fannst þetta rétt af fanganum mömmu sennilega ekki.

Jæja ég vildi þá bara spyrja hvað finnst ykkur um þetta?