Falun Dafa... Falun Gong Ég veit að það er mjög langt síðan að þessi umræða var..
en ég ætla að reyna að koma þessu á hreint..


árið 1999 voru meðlimir Falun Gong orðin svo fjölmennir
(þeir voru fjölmennari en kínverski kommúnista flokkurinn)
og það ógnaði kínverskum stjórnvöldum! Þeir voru hræddir um að missa völd (kommúnista flokkurinn sem Jiang Zemen er í og er núna við stjórn). Þessi fjölmenniflokkur falun gong ógnaði kommúnistastjórn kína með því að vera svona fjölmennir, kínverksstjórnvöld voru hrædd við að missa völd í kína. En Falun Gong (bara til að benda á eitt) voru aldrei í þannig hugleiðingum að fara í pólítík og taka yfir völdum í kína en stjórnvöld kína héldu það og þá byrjaði þessi lygaherferð til að réttláta bann yfir Falun Gong. Ég ætla að seigja frá einu atviki hér. Það er búið að tala um þetta mikið hér áður svo ég ætla að seigja svoldið um það. Torg hið himneska friðar, hér áttu fullt af Falun Gong meðlimum að gera sjálsmorð, en! það er ekki allt sem sínist það eru spólur sem sanna þetta var fake! ja.. þetta er fake, í fyrsta lagi af hverju ættu þeir að gera sjálsmorð?! í ritum Li Hongzhi er bannað gera sjálfum sér mein eða öðrum, þannig þetta voru ekki falun gong iðkenndur og það voru eingin sjálsmorð, bara vel fakeað! í öðru lagi hver myndi hagnast á því að falun gong myndi fá svona ljóta ímynd á sig?! Jiang Zemin og kommúnista flokkurinn, þeir héldu að þessi fjölmenni flokkur myndi taka yfir völdum í kína, þess vegna varpaði Jiang Zemin þeim í fangelsi og pyntaði mörg þúsund falun gong iðkenndur til dauða. Þeir sem náðu að flýja og þeir sem hafa byrjað iðkunina hafa síðin friðsamlega móttlægt Jiang Zemin og kínverskum stjórnvöldum fyrir þetta óréttlæti, en síðin mega Falun Gong ekki mótmæla friðsamlega á Íslandi án þess að vera lokaðir inní skóla eða sentir aftur heim, mér finnst þetta ekki nógu gott. Mér finnst þetta land þá vera einnhvað annað en lýðræðislegt ríki þar sem allir mega seigja sína skoðun!

og nokkur atriði hér:

Falun Gong (Falun Dafa) er ekki sértrúar söfnuður.
Falun Gong (Falun Dafa) er ekki samið af Li Hongzhi heldur var það hann sem gerði þetta “puplic”
Falun Gong (Falun Dafa) er ekki ofsóknarhópur sem gerir sjálsmorð eða ekkað annað sem gerir illt við sig eða einhvern annan
Falun Gong (Falun Dafa) mótmælir friðsamlega alltaf, ef ekki þá er það einnhver sem er ekki í Falun Gong heldur reynir að láta Falun Gong (Falun Dafa) fá ljóta ímynd á sig