Ég veit að það hafa oft komið greinar um þetta mál og allir minna mig á það en mér er alveg sama, varð að skrifa um þetta og þið sem ekki nennið að lesa þetta því það hafa komið svo margar greinar um þetta sama, sleppið bara að lesa þetta og segja að þetta sé grein númer XXX um þetta og nú sé komið nóg :)

Það er ekkert eðlilegt hvernig þessar konur láta. Það er alveg sama hvað gerist í þjóðfélaginum, ALLTAF, þurfa þær að finna eitthvað og segja að með því sé verið að brjóta á rétti þeirra og svoa kjaftæði. Ég heyrði í þætti í útvarpinu á Útvarpi Sögu viðtal við eina konu í þessu félagi sem á bara að leggja niður, alveg sama hvernig það er gert. Hún sagði að það væri kynjamisrétti allstaðar og andúð á konum væri mikil á Íslandi. T.d. sagði hún að andúðin fælist t.d. í því þegar einhver er að horfa á fótboltaleik (á milli karlaliða) og einhver tekur lélegt skot og einhver segir : Hann sparkar eins og kelling.
Þetta fannst henni alveg hræðilegt og sagði : Þarna er verið að segja að konur séu lélegri í fótbolta en karlar.
BRAVÓ, hún var að fatta það núna. Konur geta ekki rassgat í fótbolta og gætu aldrei gert góða hluti í karladeildum ef þeim yrði leyft að spila þar. Þær gætu að vísu kannski gert eitthvað í færeysku deildinni, samt efa ég það.
Er ég núna hræðilegur kvenhatari ? Konur sucka í fótbolta, það er ekki körlum að kenna.
Svo talaði hún auðvitað um klámmyndir. Sögðu að í lessuatriðunum þar væri gefin svo röng mynd af lesbíum, þær væru allar svo flottar. Halló ! þetta er klámmynd. Það myndi varla virka að hafa einhverjar forljótar konur í klámmynd. Þær eiga að vera flottar. Svo var hún líka að tala um fyrirsætur og fatatísku og að allar fyrirsætur væru rosalega flottar og bla bla bla. Þvílík tilviljun að fyrirsætur séu flottar og að myndir séu teknar af fallegum konum en ekki ljótum. Með þessu er enginn með andúð á ljótu fólki. Fallegar konur selja meira en ljótar. Og svo spurja þær hvað séu fallegar konur. Það vita það allir. Þeir sem eiga ekkert einhverjar gríðarlega fallegar konur þeim finnst nú sennilega t.d. Cameron Diaz flottari heldur en konan sín ef hún er ekkert ótrúlega flott. Það er ekki þar með sagt að hann elski hana ekki. Það er ótrúlegt hvað þessir femínistar eru mikil fífl.
Í þættinum Fólk þá var voru líka einu sinni femínistar þar og þeir fóru í búðir að skoða. Auðvitað gátu þeir sett útá hluti í hverri einustu búð, enda staða kvenna í dag alveg skelfilega og ég skil ekki hvers vegna allar konur fremja ekki sjálfsmorð því við karlarnir eru svo gríðarlega vondir og hötum þær meira en allt annað í lífinu, ja svona jafn mikið og Ísraelar hata Palestínumenn og öfugt :)
Í einni búðinni, sem var leikfangabúð þá byrjaði konan að tuða, það voru sko tveir femínistar, ein kona og annar karl (hehehe). Þá talaði konan um það að þegar hún var lítil þá var henni bara gefið “stelpudót”, hún sagði það með þannig áherslu að henni fyndist stórfurðulegt að kalla eitthvað stelpudót og eitthvað annað strákadót. Hún sagði að það ætti bara að gefa börnum báðar gerðir af dóti og þau gætu valið hvað þeim fyndist skemmtilegra. Þetta er svo mikið kjaftæði. Bílar og GI-Joe kallar eru t.d. strákadót, dúkkur og kerrur og svona er stelpudót. Það er það vegna þess að svona 99,9% stráka í heiminum vilja strákadótið og 99,9% stelpna vilja stelpudótið. Þegar ég var lítill þá hafði ég ekki nokkurn einasta áhuga á því að fara frekar í Barbie heldur en að fara að leika mér með bíl eða eitthvað. Hvað með ykkur ?
Og ég man ekki eftir því að 2 litlu systur mínar hafi einhverntíman komið og beðið um að fá nú He-Man kall eða eitthvað annað af dótinu mínu lánað.
Auðvitað eru það ekki þannig að hver einasti strákur í heiminum leikur sér að strákadóti og hver einasta stelpa leikur sér að stelpudóti. En svona nánast, held að ég geti fullyrt það.
Á leikskólum geta svo börnin líka valið úr helling af dóti, hvort sem það sé strákadót eða stelpudót. Það var allavega þannig hjá mér og ég lifði ekki á fornöld þannig að það getur ekki verið að þetta sé allt breytt og að ef stelpur sækja í strákadót þá verði allt vitlaust.
Ég skil ekki þetta endalausa væl í femínistum og er orðinn alltof þreyttur á því.
Þeir tala oft eins og karla séu einhver óvinur sem þarf bara að útrýma. Við hirðum öll góðu störfin og svona rugl eitthvað. Svo tala þeir um að það séu alltof fáar konur sem gegni stjórnunarstöðum á Íslandi. Er það okkur körlunum að kenna ? Ef þær eru svona klárar af hverju stofna þær þá bara ekki sitt eigið fyrirtæki ? Þetta er ekkert allsherjar samsæri sem felur það í sér að láta konur hafa sem minnst völd í landinu, þó að þær láti eins og þetta sé þannig.
Í augnablikinu þá man ég ekki eftir fleiri atriðum sem fara í taugarnar á mér í sambandi við femínista en ég hlýt að geta fundið fleiri atriði því það er hægt að setja útá nánast allt sem þær segja. Svo er ég ósammála því að karl og kona sem hafa alveg jafn góða menntun og vinna við það sama hafi jafn há laun. Karlinn á að vera með 75% hærri laun !
Hehe :) Nei auðvitað eiga launin að vera jafn góð ef þetta er eins starf og þau hafa sömu menntun, ég get alveg verið sammála þeim um það en samt þurfa þær ekki að tala um þessi mál eins og allir karlar séu búnir að ákveða þetta og reyni virkilega að hafa þetta svona. T.d. myndi ég ekki gera það, ég kvenhatarinn mikli sem segi t.d. ef minn maður Shearer er að taka aukaspyrnu og sparkar í innkast að hann sparki eins og kelling !