Samkvæmt könnunum sem ég og ef til vil fleir hafa séð í blöðum þá ætlar helmingur Þjóðarinnar að fara eitthvað um þessa skemmtilegustu helgi ársins. En hvað gera þeir sem ekki fara neitt? Halda þeir bara áfram aðgera þetta venjulega eða? Ég veit allavega að ég er alltaf að plana einhverjar ferðir um þessar helgar og ætla ekki að hætta því! Þetta er nebbla eina helgi ársins þar sem allir virðast taka sig til og fara eitthvað. En hvað fer í gegnum huga fólks sem ekki fer neytt? Kannki hafa þeir lent í einhverju sem hefur skemmt laungun þeirra til að fara á svona skemmtanir. Og sumir foreldrar eru strangir við börnin sín við að leifa þeim að fara eitthvað, ætli eitthvað hafi komið fyrir þau sem gerir það að verkum að þau vilja ekki að börnin sín lendi í því sama?!? ÞEtta eru stórar spurningar og eihverjir ættu að taka sig til og gera skoðunnarkönnun hjá foreldrum “hvað leifiru barninu þínu að gera um verslunarmannahelgar” en allavega ætla ég að tjútta eins og brjálæðingur. Skemmtið ykkur vel.
Farið svo úr fötunum og fórnið geit.