Ég hef tekið eftir að hægrimenn, miðjumenn og vinstrimenn á Íslandi og sorglegt en satt almenningur jafnvel meir en stjórnmálamenn og fjölmiðlar þó mest stunda undirferli, lygar, hræsni og fals í þágu hugmynda þeirra sem þau trúa á og virða fólk jafnvel meira en menn. Ég biðst afsökunar á að endurtaka mig dálítið og nota líka fyrri svör í greinina, en taldi það henta að þessu sinni auk þess sem margir lesa kannski bara greinarnar en ekki svörin.

Sem vinstrimaður ætla ég að byrja að skamma vinstrimenn:


Tilfinningar fólks eru jafnvel til sölu í þágu lýðskrums og pólítíkur hér á landi, dýpri en svo er réttlætiskenndin eða sómatilfinningin ekki. Ég á nokkra góða og heiðarlega vini sem eru kommúnistar þó sjálfur sé ég bara venjulegur vinstrimaður. Lyssia nokkur hér er held ég kommi, alla vega vinstrimaður og á ekki skilið að teljast í þeirra hópi.

Hún brast í grát við að lesa ummæli mín til Intifada, en sagði hún orð gegn þeim sem grættu ameríska vinkonu mína hér á vefnum fyrir nokkrum vikum með skítkasti á hina heimsku Kana, eða þegar Intifada sem hún elskar svo heitt sagði að kanar væru réttdræpir og að hann myndi aldrei bjarga lífi kana. Við mig sagði hann svo seinna að hann treysti sér ekki til Ísrael því hann myndi líklega fara að ráðast á saklausa borgara þar og má lesa þau ummæli hans hér á vefnum, ásamt ummælum um að drepa Kana og ummælum um að hann myndi aldrei bjarga lífi Breta, sem sagt ekki saklausra barna, Bretinn á nefnilega skilið dauða að hans mati.. Ég efast um það og það er það sem ég kalla “double standard” að meta pólítískar hugsjónir meira en fólk, sem sagt skurðgoðadýrkunn fyrir okkur sem trúa á manninn, en tilbiðjum ekki manngerðar hugmyndir hvorki styttur né stjórnmál. Sem vinstrimaður skammast ég mín fyrir skoðanabræður mínar sem eru eins og hún og standa ekki með sannleikanum lengur, því þau beita blekkingum og eiga því ekki skilið að kallast vinstrimenn, þar sem vinstristefnan er um að hjálpa fólki, en fólk eins og Lyssia grætur eftir pöntun einhverrar útþynntrar tísku sem er eftiröpun á raunverulegri vinstrimennsku, kvartar yfir þeim sem segir manni sem ekki hefur fram að færa eitthvað í tísku að áminna mann og reiðast manni semn telur fólk réttdræpt ef það er af ákveðnum þjóðernum. En slíkt særir mig eðlilega sem mann sem býr í Bandaríkjunum. Aldrei grét Lyssia yfir ummælum Intifada, það sem hún grét yfir var að ég ávítaði hann fyrir að hvetja til ofbeldis.


Þetta átti nú ekki að beinast að Lyssiu sérstaklega en ég fyrirlít fólk sem ræðst á heilu þjóðirnar og afsakar aðra glæpi vegna hugmyndafræði sinnar.
Ég trúi á manninn og lít á það að afsaka sumar þjáningar og fyrirlíta menn vegna hugmyndafræði sem illa skurðgoðadýrkun. Ég fyrirlít hægri manninn sem minnist aldrei á Pinochet og ég fyrirlít vinstrimanninn sem lætur eins og Bandaríkin hafi verið einu glæpamenn jarðar og allt sé í góðu lagi í Kína. Ég fyrirlít hræsnara sem standa með hugmyndafræði frekar en mannlegum einstaklingum og stuðla þannig að and-mennsku í heiminum!

Áfram maðurinn!

Ég tel allar hugmyndir mannsins í stjórnmálum og öðru aðeins skuggan af því sem koma skal…þó svo ég telji mig vinstrimann, og að kapítalismi nútímans muni líða undir lok. Ég met þjáningar allra manna jafnt, hata niðrandi orð um aðrar þjóðir og hata það að taka hugmyndafræði fram yfir fólk. Ég trúi á bræðralag og einingu mannkynsins og einmitt vegna þeirra trúar virði ég einstaklinginn frekar en auma hugmyndafræði af neinu tagi, stjórnmálalegu, trúarlegu eða öðru og flokka slíkt sem lúmskt ofstæki og tel marga þjást af því, annars myndu þeir sýna öðrum þjóðum , stórum sem smáum virðingu!


Næsta mál: Borgarstjórinn.

Ég heyrði af þætti hér í sjónvarpi þar sem Samfylkingarmaður reyndi að sópa umræðu um möguleg tengsl borgarstjóra Reykjavíkur við olíuhneyskli. Ég spyr hvort það sé ekki enn alvarlegra að vinstrimaður sem segist standa fyrir að fara hóflega í kapitalisman gerist sekur um slíkt en Árni Johnsen? Afhverju var Árni Johnsen strax kominn í alla fjölmiðla áður en sekt hans var sönnuð en borgarstjórinn er stikkfrír? Ég veit ýmislegt um hverjir vinna á fréttastofunum hér, en segji við þá að þið eigið ekki að láta ykkar persónulegu skoðanir ráða hvað er frétt og hvað er ekki frétt. Glæpamaður er bara glæpamaður burt séð frá skoðunum. Fyrst þið vissuð ekki heldur hvort Árni væri sekur, því ekki að láta hann í friði? Nú og ef það skipti ekki máli afhverju leggið þið þá ekki borgarstjóran strax í einelti þegar upp á hann er klagað þúsundfallt, milljónfallt, trilljónfallt verri glæp en Árna og það mann í slíku virðingarembætti. Eitt skal ganga yfir alla burt séð frá slíku eins og Marx kennir! Verið heiðarleg eða þið komið óorði á vinstrimenn. (Sérstaklega einn mætur maður sem man kannski eftir mér úr skóla…)



En nú skal snúið að hræsni hægrimanna.


Hægrimenn þykjast standa fyrir kapítalisma og frjálsa samkeppni, að þeir trúa, öllum til góðs. En er það þá tilviljun að Baugur er lagður í einelti en hin fyrirtækin ekki? Það á ekki að ofsækja menn vegna tengsla þeirra við stjórnmálaflokka! Það er sífellt verið að saka þá um spilingu hér á vefnum en það gera öfundarmenn sem ættu að skammast sín því þeir gera það bara út af þessum tengslum Baugs til vinstri. Baugur hefur ábyggilega bjargað lífi einhvers með Bónus til dæmis og eru þó skárri en margir.

Verið kapítalistar eða ekki! Einelti á Baug er eitthvað sem Stalín yrði stolltur af.


Nú gæti ég haldið áfram og talað um kvótakerfið og fleira sem mér finnst miður en læt staðar numið við hægrimenn, listinn er of langur og ég of þreyttur.


Miðjumenn fá skömm í hattinn fyrir að virðast standa með hverjum sem hentar hverju sinni og virðist miðjumaður orðið þýða skoðanaleysingi. Framsókn, ákveðið fyrir hvað þið eiginlega standið!


Látum Baug vera og ef borgarstjórinn er glæpamaður sópið því ekki undir teppið. Vinstrimenn gætið réttlætis og farið ekki út í klíkuskap! Þið krossfestuð Árna Johnsen á staðnum áður en sekt hans var sönnuð en ykkur er sama um að borgarstjórinn, viðskiptamaðurinn mikli sem Ingibjörg skyldi okkur eftir með, hafi notað vald sitt til að hafa landsmenn alla að féþúfu! Sönnum vinstrimanni skyldi refsað harðar fyrir að standa ekki við hugsjónir sínar. Ég segji þið en ekki við, því ólíkt ykkur er ég heiðarlegur maður sem vil aldrei sópa sannleikanum undir teppið hvort sem það hentar hagsmunum mínum eða ekki.


hægrimenn haldið ykkur við sanngjörn viðskipti.
Er kannski svona óhuggluegt í ykkar augum að Baugur, ríkasta fyrirtæki landsins sé tengt Ingibjörgu Sólrúnu? Einokun hvað?
Þó satt sé kannski, ég er ekki vel inn í viðskiptaheiminum hér, einoka hægrimenn þá kannski ekki líka, þrátt fyrir innantómt væl um frjálsa samkeppni?

Skammist ykkar? Vinstrimenn fyrir að gráta bara á réttum stöðum eins og leikarar á launum hjá sviksömum skratta, sópa óþægilegum sannleika? um vinstrimann (borgarstjóran)undir teppið en krossfesta Árna Johnsen strax án dóms og laga (sannanna) fyrir minni glæp en svo að gerast borgarstjóri gegnum vini sína í Samfylkingunni þegar Ingibjörg fór og nota aðstöðu sína eins og argasti Pinochet eða verra til að svíkja fé út úr landanum!
Ef satt er er það vissulega mesta hneykslið í stjórnmálum Íslands síðustu áratugi og lætur Árna Johnsen, þjófinn þann, líta út eins og kórdreng við samanburðinn, hræðilegt en satt að viðurkenna.


Og hægrimenn svei og skamm fyrir að geta ekki einu sinni verið almennilegir kapítalistar hvað þá allt hitt sem er svo margt að það er efni í aðra grein…
Þið ráðist á baug eins og Lenín og Stalín fyrir það eitt að tengjast stjórnmálum sem þið eruð á móti!


Getur enginn verið sjálfum sér samkvæmur.

Stöndum með sannleikanum frekar en flokkunum okkar, annars verða allir sömu falskingjarnir og fólk hættir að nenna að kjósa.

Ég bý í Bandaríkjunum og veit hvað ég tala um.




Think Again Be Deep

Vinstrimaður heiðarleikans.
think again be deep