Umræða undanfarinna daga varðandi Femínista og slíka kvenréttindahópa hafa farið farið alveg afskaplega illa í margan mannin og KONUNA auðvitað líka.

Hvað er að ske með þetta kvennréttindakjaftæði eiginlega ?? má ekki orðið segja kvenmönnum upp störfum en það er allt í lagi að segja upp karlmönnum.ef einhver þarf að segja upp starfsfólki þá mega bara allir karlarnir hverfa enn kellingarnar mega vera.

Fjölmiðlar hafa verið duglegir við að starfa með og auglýsa samtök Femínista og aðra samtaka sem hafa verið að berjast fyrir réttindum kvenna, en hvað skeður það er réttur litli puttin en öll hendin upp við öxl hverfur af niður við hægri löpp.
35% Íslenskra karlmanna eru nauðgarar/konulemjarar eða hvaðan af verra var birt í nýjustu rannsóknum, og allt þetta er gleypt eins og hverri annari vitleysu. Mikið hljótum við að vera miklir aumingjar karlmenn á Íslandi og ættum að skammast okkar og flytjast til austurlanda þar sem þetta er leyft og reyndar þarf ekki lengra að sækja en til Evrópu “ Tyrklands ” til dæmis.

Þessa bölvuðu vitleysu verður að stöðva áður en allir karlmenn á Íslandi verða skildir við konuna eða sitja í fangelsi eða það sem Femínistar vilja “ Atvinnulausir ”

Ég hef starfað á stað þar sem kvenmenn hafa heimtað jafnrétti, og þegar öllu er á botninn hvolft, þá er viðlagið yfirleitt það sama þetta er of erfitt fyrir kvenmann þannig að þú verður að bæta á þig vinnu því ég get þetta ekki ??????? hvar er jafnréttið sem þú vildir, ekki þori ég að segja neitt því þá er ég dæmdur kvennaníðari af því ég vill ekki vinna vinnuna sem hún gat ekki unnið en vildi fá borgað fyrir……………..

Ég er ekki kvenna hatari eða neitt slíku líkt, er reyndar vel giftur og konan með sömu laun en ég, mér finnst bara að þessi umræða er komin algjörlega út í ógöngur.

Kveðja
Geiriv