Ég get ekki lengur orða bundist að fjalla um öskrandi andstæður dauðsfalla mannfólks í heiminum.

Í vestrænum ríkjum s.s. Íslandi eru Reykingar & Offita þeir skaðvaldar sem eyðileggur heilsu ungs fólks og á endanum dregur til dauða fyrir aldur fram.

Staðreynd: Fólk í heiminum er að svellta til bana! Akkúrat á þessari mínútu!! http://www.consumptionjunction.com/feat/cc/detail.asp?i d=23549&Type=3&Page=1
(sleppa bilum í slóðinni - þá virkar hún)

Það er oft talað um að Íslendingar séu svo gjafmildir. Þegar einhvað heimili brennur til grunna kemur reglulega fjöldskylda fram í sjónvarpinu og ber sig aumlega…og skilur eftir reikningsnr. í fréttatíma sjónvarps - á besta auglýsingartíma!

Þetta fólk missir kanski persónulega muni, en er alls ekkert slippt & snautt - því öll hús & oftast innanhússmunir eru tryggð!!

Hins vegar þegar Hjálparstofnun kirkjunnar birtir myndir af svörtu sársvöngu fólki (oftast í strætóum - sjónvarpsfréttir nenna ekki að auglýsa svona lagað á besta auglýsingartíma) þá annaðhvort lítur fólk í aðra áttina…eða hreinlega montar sig af því að halda uppi einu barni einhversstaðar - og jafnvel reynir að sanna það fyrir manni með teikningum frá barninu :-)

Auðvitað er hið besta mál að styðja við bakið á barni í fjarlægu landi - en minnir óneitanlega á máltakið:
“Fáir gera góðverk án þess að tala um það”

Offitusjúklingar virðast loka sig alltof mikið inni - og hálfpartinn flýja göturnar þegar vel viðrar og allar íslensku kynbomburnar ganga um léttklæddar á laugarveginum - bifreiðareigendum keyrandi rúntinn til mikillar ánægju. Súkkulaðiliðið flæmir offitusjúklingana af líkamsræktarstöðunum með flissi og óþægilegu hvísli og handabendingum. Að lokum breytist líkamsræktarstöðin í eins konar félagsmiðstöð chokkóa og Astro gella - þar sem þau koma til að láta sjá sig & sjá aðra. Mér og öðrum til mikilla ama.

Að lokum aðeins um dauðvald nr. 1 = TÓBAK
Þetta nikótín-kick = sígarettan…hefur verið flokkað af Bretum í 1.flokk ávanabindandi fíkniefna (í hópi með kókaíni & heróíni).

Sem fyrrverandi reykingarmaður get ég vottað undir hve óhemju erfitt er að hætta. Það líður ekki sá dagur að mig langi ekki í sígarettu. Samt hef ég ekki reykt eina einustu í 4ár!
Ég er að vísu ennþá háður nikótín lyfjum, sem eru e.t.v. alls ekkert holl - en þó íllu skárri en tóbaksreykingar! Allavega get ég í dag skokkað nokkra metra án þess að stoppa hóstandi úr mér lungun :-)
“True words are never spoken”