mbl.is 28.6.2003
http://www.mbl.is/mm/frettir/show_framed_new s?nid=1038615&cid=1
(grein hefst)

13 sagt upp hjá Norðurljósum

Þrettán manns var sagt upp störfum hjá Norðurljósum í gær en að sögn Sigurðar G. Guðjónssonar forstjóra eru uppsagnirnar tilkomnar vegna skipulagsbreytinga. Sex þeirra sem sagt var upp voru tæknimenn við fyrirtækið og sjö störfuðu við fréttastofu, þar af fimm sem eru í Blaðamannafélagi Íslands. Róbert Marshall, formaður Blaðamannafélagsins, segir þetta mikið reiðarslag fyrir félagið.
Allir starfsmennirnir sem sagt var upp á fréttastofu eru konur. “Því miður er þetta niðurstaðan,” segir Sigurður. “Hlutfall kvenna á fréttastofunni mætti vera betra. Svona lágu uppsagnirnar í dag. Það er bara verið að búa til nýja verkferla, ekkert verið að dæma neinn úr leik.”

Uppsagnirnar áhyggjuefni

Róbert Marshall segir það mikið áhyggjuefni að einungis konum sé sagt upp á vinnustað þar sem hallar á konur.
“Það er gagnstætt öllu því sem við þekkjum í okkar samfélagi árið 2003 að segja eingöngu konum upp. Það er einnig áhyggjuefni að bæði DV og Stöð 2 hafa verið að segja upp okkar félagsmönnum. Sem vinnufélagi þessa fólks segi ég að það er afskaplega sárt að horfa á eftir því. Blaðamannafélagið er boðið og búið að aðstoða þetta fólk. Í fljótu bragði virðist mér hafa verið staðið löglega að þessum uppsögnum. Maður hlýtur að spyrja hvort íslenska ríkið ætli að halda áfram að vera í samkeppni við frjálsa ljósvakamiðla á auglýsingamarkaði,” segir Róbert.
(grein endar)

Á stod2.is er listi yfir þá sem er að vinna á fréttastofunni (ég veit ekki hvort þetta er eftir uppsögnina, held það samt) þar eru 10 konur að vinna á fréttastofunni á móti 19 körlum. Eru þá aðeins 5 konur á móti 19 körlum núna?!

Mér finnst ekkert að því að Norðurljós eru að losna sig við starfsfólk, það er þeirra vandamál, en ég verð að lýsa yfir óeðlilegri furðu yfir því að Norðurljós hafa ákveðið að losna sig aðeins við konur? Afhverju er það svo.

Róbert Marshall sakar Ríkið um uppsagnirnar, en það er auðvitað enginn afsökun fyrir því afhverju aðeins konum var sagt upp.

visir.is skrifaði einnig grein um þessar uppsagnir, greinin var í fréttablaðinu 27 júní. Þar kvartar Róbert yfir þessum uppsögnum en minnist ekkert á það að það eru bara konur.

Greinina má lesa hér: http://www.visir.is/ifx/?MIval=frettir_btm&nr=141988&v= 2

Það geta verið ýmsar ástæður fyrir því að aðeins konum var sagt upp. mér dettur í hug:

1. Allir þarna eru hommar (kannski…)
2. Konur ná ekki að vinna sig eins langt upp og karlar (mögulega)
3. Auðveldara að segja upp konum en körlum (hef samt ekki hugmynd um það!)
4. Konur afreka ekki eins mikið en karlar í þessu starfi (efast samt um það stórlega)
5. Þeim er illa við konur (líklegt?)

Sumir mundu segja að þetta væri bara tilviljun. Ég stórlega efast um það. Líkurnar á því að þetta gerist (ef við reiknum með að það eru jafn miklar líkur að karlar og konur verða rekin) er 3.125% (0.5*0.5*0.5*0.5*0.5) mögulega mun minni vegna þess að fáar konur voru á fréttastofunni áður en sagt var upp (skv Róbert Marshall).

Er fréttabisnissinn erfiður staður fyrir konur? Ná konur ekki að vinna sig upp? Er það ekki einnig mikilvægt að hafa jafnvægi á milli kynjana í slíkum fyrirtækjum sem hafa það mikið áhrif á samfélagið?

Ég hef persónulega lítið álit á þessum fjölmiðlum hér á íslandi. Ég spyr bara. Fréttastofa RÚV vaðandi í sjálfstæðismönnum og Fréttastofa Bylgjunar og Stöð2 fullt af fertugum, snobbuðum leiðinlegum körlum sem fá að gera þætti um sjálfan sig á laxveiðum! Vonaði að eitthvað nýtt blóð kæmi í fjölmiðlana þegar fréttablaðið kom, en neiiii… þetta er strax komið undir norðurljósamafíuna…

Er enginn von fyrir vinstrisinnaðar konur í fjölmiðlum hér á landi?!

–krizzi–
KRIZZIUZ.TK
N/A