Kvenréttindi málið er orðið bínu leiðinlegt því að í fyrstu var þetta um jafnfrétti en síðan komust eldrauðar komma gellur að því að konur ættu að vera jafnari enn karlar.
Hvað er að svona konum? (ég tekk að skýrt fram að þetta á EKKI við um allt kvenfólk) Konur hér á landi eru að reyna að bygga upp samviskubit hjá körlum vegna þess að árið 1700 vöru þær ekki með nein rétt. Bíðið við voru mjög margir karlar þá með rétt? NEI það vöru bara ríkir karlar. Stundum minnir þessi barátta rauðra kvenna mig á Sovét Ríkin sálugu þar sem alltaf var talað um að hafa alla jafna enn samt vöru sumir bara jafnari en aðrir þessi hugsun á eftir að grafa undan jafnréttis barátunni því að sú barátta er ekki bara fyrir konur.
Tökkum dæmi um fáránleikan:
*Það er karl og kona sem sækja um stöðu og hafa sömu mentun. kallin þekkir forstjóran en fær ekki vinnuna vegna þess að fyrirtækið væri kært vegna þess að konan var jafn hæf er þetta þá ekki misrétti þurfa karlar núna að vera hæfari en konur til að fá stöðuna og þá tölu vert því að þótt feril skráinn er örlítið betri þá nægir það ekki.
Ég mundi vilja heira í konum og rauðsokkum um þetta mál.
Baráttu kveðja um von um jafnrétti ekki kven né karlrétti.

Fredinn
ég er bestur ;)