Ég hef tekið eftir hve sumt gamallt fólk kemur ungufólki í dag í vandræði.
ok ég var eittsinn að labba um einhverstaðar hjá vegg þar sem er veggjakrot. Ég var búinn að vera í unglingavinnunni allan daginn og ákvað að setjast á svona kannt þarna hjá veggnum.
Kemur ekki einhver gamall maður og sest við hliðina á mér.
Hann biður góðan daginn og ég svara á móti þá fer hann allt í einu að tala um hver þetta er mikil skemmdarverk þetta séu að krota á veggi.
Ég svaraði nú bara fyrir mig og sagði að ég sé ekki í því enda kynni ég ekki að gera neitt tag eða svoleiðis.
Hann spurði mig þá afhverju við unglingarnir erum svona villt stingandi,berjandi,eyðileggjandi og gerandi allt sem er nækvætt.
Ég bennti honum nu á að ekki allir væru svona og það væru ekki allir unglingar er klikkaðir og það séu ekki unglingar sem framkvæma allt í heiminum.
Hann fór að vitna í sinn tíma og þuldi eitthvað um það að á hanns dögum…….
Ég sagði nú að ég væri enginn sálfræðingur eða svoleiðis og nennti ekkert að hlusta á þetta.
Og sagði honum nú frá uglingavinnuni og hvað við gerum fyrir landið t.d að gróðursetja.
Hann vildi nú samt meina að allir unglingar ættu að vera þjálfaðir í hernaði og byggja fyrir skemmdarverk ég sagði nú það að maður er enginn brjálæðingur þó maður sé unglingur.
Ok ég nenni nú ekki að seigja frá öllu sem þessi gamli maður sagði en hann talaði niður til ungafólksins og var bara pirrandi að tuða eitthvað í mér um eitthvað sem mér var slétt sama um.
En ég hef tekið eftir því hva við “ungafólkið” erum skelfilegir dóðistar allavega er það þannig í blöðunum og í fréttunum.
Samt komum við alltaf með eitthvað gott upp. ÉG ef verið í vandræðum með sumt gamallt fólk einsog þegar ég var eitthvað 12 ára að ég fór i skólasund og við þurftum öll að bíða á bekk þarna fyrir utan. 2 gömul hjón labba uppað okkur og spyrja afhverju við værum svona mörg hér og flestir séu með gsm síma(sem er voðalega merkilegt eða hitt og heldur) en þau voru allavega að drepa okkur öll úr leiðindum.
konan sem var asísk en með þessum aldraða manni sem var mikklu eldri en hún hvíslaði eitthvað að manninum og og benti á mig.
Eftir smástund seigir maðurinn við mig að hann ætli að hringja á lögguna því að ég átti að hafa brotið rúðu heima hjá konunni í seljahverfi. ÉG neitaði því ég var saklaus og ég bý lang frá seljunum. Nei þetta ert þú seigir maðurinn því konan mín þekkir þessa húfu sem þú ert með. Ok eftir stuur rifrildi fer ég bara í kennslu í sundinu. En næsta dag er ég tekinn inná teppið hjá skólastjóra og spurður útí þetta með þennan mann og þessa konu þau hafi þá farið og sagt starfsmanni sundlaugarinnar og þau hringt í skólan o.s.f.
Skólastjórinn loksins trúði mér og allt það því ég hafði nóg af sönnunum frá fjölskyldu og vinum því löggan var í málinu en ég var loksins álitinn saklaus þá spyr ég hvort ég geti ekki kært þau fyrir að hafa mig uppá rangri sök. Nei seigir skólastjórinn við skulum ekki vera að því en svo gleymdi ég því og svona þangað til ég sé þau aftur því þau fara þarna að synda á hverjum degi og koma aftur uppað okkur og fara nú að sníkja nammi af stelpu sem var í hóppnum ég sagði þeim að drullast í burtu og láta fólk í friði sem kærir sig ekki um að vera vinur við svona sorglegtr fólk sem hefur ekkert annað að gera nema sleikja unglinga upp.
Þegar ég hugsa þessi vandamál sem þetta fólk kemur manni í þá man ég að vinir mín hafa lent í svona líka og þekki fólk sem hefur brjalast öskrað á gamallt fólk sem sakar þau eitthvað.
Allavega kom löggan og læti bara því ég átti sömu húfu og manneskjan sem gerði þetta.

Ef þið eruð með spurningar eða viljið skrifa svona svipaða grein þegar þið hafið verið ásökuð um semmdarverk eða svipað og þetta hefur orðið alvarlegt(semsagt löggumál) endilega skrifið undir mína og munið að sumt gamalt fólk verður kexruglað með aldrinum.
dedication.m1ztk