Þetta eru bara skoðanir sem ég er að hafa á samfélaginu sem ég hef myndað út fra minni eigin reinslu.(Ég afsaka stafsettningu ég er með væga skrifblindu)

Það sem ég ættla að fjalla um í þessari grein minni er: hvers vegna eru allir að verða eins og einhverjir aumingja sem eru fullir að egói og sjálfsvorkun.

Já þunglindi er að vera að rosarlegu vandarmáli í dag geðlif eru meira seld en nokkrusinni fyrr og hvers vegna er þetta að verða svona, ég skal telja upp nokkrar ástæður.

1. Fólk hefur ekki flest kinst neinu erfiði að ráði og þess vegna þolir það ekki ef eithvað smá blæs á móti því í lýfinu.

2. Svo er auðvitað margir sem hafa átt það virkilega erfitt og er alveg skiljanlegt að
það ami eithvað að og það þarf hjálp og auðvitað allir sem eiga eithvað erfitt

3. Fólk er með allt of mikklar væntingar svo fer eithvað ekki alveg eins vel og þá á von á og þá
verður fólk fyrir vonbrigðum með minstu hluti sem fólk ætti ekki að kippa sér upp
við.

4. Það vantar aga sem lætur auðvitað alla kveinka sér yfir smá erfiði.

5. Fólk er fullt af egói sem kemur í veg fyrir að fólk reini að hjálpa öðrum og svo ef
það gerir eithvað einhverjum til aðstoðar þá þarf það að auglísa það til að fá athiggli og láta fólk higgla sér (svona eins og allir á omega og það ofstækis andaúrrekandi hiski)

6. Svo er það auðvitað áfengi og tópak og allt vímuefna sorp sem eru auðvitað öllum
vel kunnar afleiðingarnar en samt eru allir með svo lítið sjálfsálit nú til dags að
það getur ekki verið án þess.


Svo núna þegar að allt er saman komið þá virðist vera að fólk vanti að vera sátt við sig og sína og þarf þess vegna að láta allt þetta daglega “STREД hverfa á hverri helgi inn í vímumistrið og doðan sem allir missa sjálfsvirðinguna og gera sig að fílflum til að láta sér þikja þau vera frjáls. Það sem virðist vera að það þúrfi einhverskonar hugarfarsbreitingu inn í líf fólks. T.d. hætta að öfunda náungan heldur samgleðjast honum og vera ánægður með það að vera til og líta á alla sem sistkini þín í staðin fyrir að fyrirlíta fólk og jafnvel hata það fyrir að trúa öðruvísi á sama hlutinn (Guð eða æðri máttarvöld).
Ég veit að þetta er allt voðalega hipplegt en þetta er satt það vantar samstöðu og vilja og aga og þetta ætti allt að vera auðbætt ef viljinn er fyrir hendi.
Það væri til dæmis auðvelta að bæta aga í skólum sem myndi svo hafa áhrif þegar fólk fer út í lýfið það væri tildæmis hægt að kenna bardagalistir í skólu sem er búið að gera mjög leingi í skólum í kína, það halda það því miður margir að bardagalistir séu vondar í eðli sínu
en þær valda því að fólk er með betra sjálfsöriggi og agaðra og er í betra formi og líður því mun betur, en ég ættla ekki að fara lengra út í bardagalistirnar því að það er efni í allt aðra grein. Svo er auðvitað hægt að nota hugleislu til að fólk sé einbeittara og
svoleiðis.
Málið er bara að fólk verður að hætta að vera svona miklir egóistar og sinna náunganum eins og sjálfum sér ef allir gerðu það myndu alli vera að hjálpast að og allt væri betra.
Svo er auðvitað fordómar í garð aðra vegna heimskulegra hluta eins og hörundslitar og
skoðanna og trúarbragða.
Til að sjá hversu mikil heimskan er í kríngum trúarbrögð ættu allir að kinna sér þá menn sem ég hef mest litið upp til, til þessa, þeir eru Mohamadas Gandi og Jiddu Krishnamurti, það ættu allir að kinna sér þessa tvo mjög svo merku menn sem eru auðvitað boðberar samhugs og kærleika.

Niðurstaða: Verið góð við alla eins og þeir séu þú sjálfur og eingin þarf þetta rugl sem fólk er í dag að stunda eins og vímuefni sem eru ekket nema djöfull og hamingjan er á allra færi ef þeir kæra sig um hana.


Eina sem þarf er ást og samhug og ég vet að einhver á eftir að svara þessari grein og seigja þetta er óraunsætt en ég vitna þá bara í hann Gandi sjálfan sem sagði:
Ef þú vilt fá breitingu, vertu þá breitingin.




Og munið að hamingja er hugarástand en ekki þegar þið eigið mikin pening eða mikið af eignum.


Gangið í friði og hamingju en ekki með ofbeldi og hatri því að þá tapa allir.

Takk fyrir.
(þetta er allt frekar stiklað á stóru en það gæti alveg eins verið skrifuð 500 blaðsíðna bók um það sem greinin fjallar um)
Frelsið hugan