Ég fann athyglisverða grein á síðu “Human Rights Watch”, sem ég legg til þess að þið lesið. Hún er raunar á ensku, en ég býst ekki við því að þið lendið í miklum vandræðum við að þýða þetta.

—————————-
As the Clinton Administration's second term ended in 2000, evidence of its domestic human rights legacy was scant. The country made little progress in embracing international human rights standards at home. Most public officials remained either unaware of their human rights obligations or content to ignore them.

As in previous years, serious human rights violations were most apparent in the criminal justice system-including police brutality, discriminatory racial disparities in incarceration, abusive conditions of confinement, and state-sponsored executions, even of juvenile offenders and the mentally handicapped. But extensively documented human rights violations also included violations of workers' rights, discrimination against gay men and lesbians in the military, and the abuse of migrant child farmworkers.
——————————

Ég legg til að þið lesið alla þessa grein, sem þið getið fundið á eftirfarandi link:

http://www.hrw.org/wr2k1/usa/index.html
——————————

Og svo þurftu fíbblin náttúrulega að velja Bush í embættið. Það fyrsta sem hann gerir er að stöðva greiðslur er fara í alþjóðlega sjóði til stuðnings samtökum sem bjóða upp á fóstureyðingar og ráðgjöf vegna fóstureyðinga.

Og nú…eldflaugavarnaráætlunin. Þeir eru að búa sig undir kjarnaorkuárás sem mun ALDREI KOMA! Með þessu eru þeir aðeins og stuðla að ójafnvægi í heiminum.

Merkilegt…
Hvað verður næst? Bænahald í skólum? Bann við fóstureyðingum?

“Þjóð fær þann konung sem hún á skilið”, segir einhverstaðar…

Hvað hafa þessir biluðu Bandaríkjamenn gert?!?


Kveðjur…
[Ç]