Það sendi ungur maður inn grein um mjög svipað mál, langaði bara að koma skoðun minni fram.Njótiði……….

Nú í vor var ég að klára 10.bekk, ég lauk prófum 13. mai(að mig minnir) og síðan var reynt að halda úti því sem ég kýs að kalla reglugerðarskólahaldi til 6.júní. Fyrstu 2 dagan eftir próf var reyndar starfskynning sem er mjög sniðug, en eftir það var skyndihjálpar námskeið/sofa í 2 tíma á dag(i nokkra daga), farið í bankaheimsókn og síðan reynt að setja frídaga inn á milli. Næstu daga voru munnlegum prófum í tungumálum og próf í valfögum dreyft skemmtilega yfir eina og hálfa viku. Maður þurfti kannski að mæta 2-3 sinnum í skólan í korter í senn og þessu dreyft á nokkra daga. Síðan loksins 2.júni fannst skóla yfirvöldum ráðlagt að fara í vorferðalag. Síðan lokst 6.júni gátu þeir útsrifað okkar.

En afhverju er þetta svona? Jú til að standast kröfur menntamálaráðuneytisins og til að halda í þróun menntámla í heiminum. En til að geta þróað menntakerfi verður að gera eitthvað annað en að breyta pappírum, það verður að framkvæma. Við íslendingar erum með glatað menntakerfi, við erum 10-15 árum á eftir öðrum þjóðum í kennslu í félagslegum samskiptum, það vantar aga og ráðuneytið hefur ekki skilning á hvernig á að kenna fög. Besta kennslan er ekki að hangsa yfir bókum allan daginn, það vantar allt líf í kerfið, það þarf að brjóta námið upp. Sýndarlausnir eins og að lengja skólaárið uppúr öllu valdi gera engum gott. Allt í lagi að lengja skólaárið en þá á bara að hafa kennslu lengur, ekki eitthvað göttótt föndur og labbitúra. Íslenskt skólahald er að breytast í hlut sem á sér einungis stað á pappírum menntamálaráðuneytisins.

Ég sé ekki fram á betri tíð í íslenku menntakerfi þar sem núverandi valdhafar gefa skít í fólkið í landinu,og enn meiri í unga fólkið. Það er deginum ljósara að það þarf breytingar, valdið til fólksins, byggjum upp sterkt og gott menntakerfi í landinu og sýnum valdhöfum landsins að Kvótaeigendur,ólíufyrirtæki og bankar eru ekki það eina í landinu sem þeir eigi að sýna áhuga.

Mennt er máttur…takk fyrir mig