Mér finnst laugarvegurinn hafa farið sömu leið og svo margt skemmtilegt á þessu landi. Hann hefur verið eyðilagður.

Það eru alltaf verið að að vinna vinna vinna og vinna í að gera nýjar götur þar. Maður sér varla fótum sínum vart vegna framkvæmda. Hvað var að götunum sem voru áður segi ég bara!! Það var ágætt að keyra á þeim. Þessir grænu staurar eru líka alvarlega búnnir að taka yfir hann, maður sér varla hvert maður er að fara vegna fjöldnum af þessu ára! Svo er það versta af öllu, laugarvegurinn var áður fyrr á gulltímabilinu eins og ég kalla það fullur af gæðablóðum eins og Gumma mæjó og hregga brenni en nú eru þessi ungmenni algjörlega búin að taka yfir hann! Þetta er skandall! Maður getur varla fiskað upp alvöru slagsmál því það eru allir þarna undir 18 ára aldri, Maður lifandi!

Svo eru það skemmtistaðirnir og böndin sem spila þar. Það er afar sjaldgæft nú á tímum að fá alvöru metal fucking tónleika með keðjubardögum og öllu. Þetta er óþolandi!

Ég held að ég hafi ekki séð alvöru slag á laugarveginum í margar aldir! Þegar íslendingar slást eru þeir oftast bara að kíla með krókum ofl í smettið á hvor öðrum. Af hverju ekki að gera meira þeð er TD aldrei tekið gaura í jörðina og brotið á þeim hendur eða svoleiðis þó það sé í raunini ekkert erfitt. Ég lendi oft í slagsmálum og nota þá oft líkamlegt afl til að koma viðkomandi í jörðina og geri eitthvað vont við hann þar. Maður sér aldrei svona gert í bardögum, og heldur nánast enga olnboga eða spörk sem geta verið mun áhrifameiri en annað. Ég tel mig nú vera gamlan götuslagsmálajaxl og hef séð það margt en ekkert allmennilegt eins og ég var að lýsa nema þá kannski þegar ég geri það.

Ég heimta að borgaryfirvöld geri eitthvað til að endurheimta hinn gamla góða laugarveg undir eins!!!

Skugginn