Ég Öskra inni í mér Kæru Hugarar mig langar að koma þessu frá mér því ég hreinlega öskra inn í mér.

Við verðum að fara að stoppa okkur af á þessari þróun til <a href="http://educate-yourself.org/nwo/“>sjálfseyðinga r</a>, allir eru í kapphlaupi við alla um að komast sem best af og setjum við ekki fyrir okkur að bregða jafnvel öðrum í því hlaupi.

<a href=”http://www.worldbank.org/poverty/wdrpoverty/“>f átækt</a> er til við vitum það öll, líka á íslandi.
Fólk er að deyja vegna þess að það fær ekki að borða,,,,,lastu setninguna hvað sagði ég ? Fólk er að deyja vegna þess að það fær ekki að borða. Á íslandi og um allan heim er fólk sem á ekki fyrir mat. Átt þú í matinn í kvöld ?.
Tökum Öryrkja sem dæmi,
Það er eins og öllum sé illa við Öryrkja, þeir eru svona graftarbóla á þjóðinni. Hvernig fær fólk sig til að trúa svona upp á Öryrkja. Ætti kannski líka að tala svona um krabbameinssjúklinga. Þegar einhver verður t.d. öryrki á að fara ákveðið ferli í gang til að aðstoða hann, ekki brjóta hann niður. Eitt dæmi : ég ferðast með strætó og um daginn kem ég inn í vagninn og set græna öryrkjamiðann í kassann og bað um skiptimiða, vagnstjórinn lítur á mig vanþóknunaraugum og segir, ætlar þú að segja mér að þú sért öryrki ? Já segi ég. Ætlarðu þá að sýna mér öryrkjakortið til að sanna það ? Nei sagði ég það sýndi ég er ég keypti miðana og því þarf ég ekki að sýna þér það. Jæja vinur sagði vagnstjórinn og sagði þá ferðast þú ekki með þessum vagn.
Ég hringdi í Strætó þegar ég komst í síma og spurði hvort vagnstjórar gætu spurt um örorkukort, já það er hægt sagði viðmælandinn það er í reglum strætó, en þá ellilífeirisþegar og börn spurði ég má spurja þá. Nei það eru engar reglur um það. Það er þá bara svona, níðst á öryrkjum.

Geðsjúklingar eru undir sama hatti og öryrkjar, það er bara hent í þá geðlyfjum og þeim sagt að sjá um sig sjálfir. Þarna verður líka að taka til hendinni t.d. þessi hugræna athyglismeðferð sem gefst mjög vel, geðsjúklingar sem fara í hana geta auðveldlega orðið lyfjalausir og aftur hamingjusamir.
Það á að sýna sjúkum umhyggju og hjálpa þeim að ná heilsu, ekki henda þeim út í horn með lyfjaglas. Það vantar svona “móður teresu” anda inn í heilbrigðiskerfið.

Ég persónulega vildi t.d. stjórnmálaflokk sem “hækkaði skatta” til að bæta velferðarkerfið. Hvernig er þetta á hinum norðurlöndunum ?
jú þar eru mikið hærri tekjuskattar en hér, þar er líka mjög gott velf.kerfi og almannatryggingarkerfið greiðir bætur sem hægt er að lifa af sómasamlega.
Við íslendingar ættum að líta til hinna norðurlandanna í velferðarmálum frekar en bna.

Pólitíkin og Kirkjan eru á rangri leið, eiga ekki stjórnmálaflokkar að sjá til þess að ”fólkið sitt“ geti átt fyrir mat, allir geti farið á sjúkrahús ef þeir verða veikir, það geta ekki allir í dag og ekki einu sinni fengið lyf sem þarf. Vegna hvers ? .
Jú það á ekki aur til þess og sjúkrahúsin eru farinn að láta fólk greiða fyrir alls kyns þjónustu, tryggingarfélögin eru farinn að átta sig á þessari þróun og bjóða nú upp á alls kyns sjúkra og sjúkdómatryggingar, hmmm kannast við þetta en hvaðan, jú Bandaríkjunum. Viljum við sama heilbrigðiskerfi og í bna.


Kirkjan er ekki sú kirkja sem Guð vildi, ætli hann hafi viljað að byggð yrðu risahús skreytt gulli og gimsteinum til að þóknast honum. NEI, hann er í hjarta hvers manns og þar finnur maður hann, þetta vitum við öll samt látum við þessa kirkju stjórna okkur, þetta ægivald sem ekki er stjórnað af góðu svo mikið er víst.
Við á Íslandi bíðum alltaf eftir “sumrinu” af hverju ? . Erum við ekki að bíða eftir að komast út í náttúruna og fyllast þessum krafti sem er í henni, öll keppumst við, í að komast í sveitina á sumrin, leggjast í grasið setja strá í munninn, og hlusta á fuglana og lækinn. Hverju var ég að lýsa ? <a href=”http://www.gospelthomas.com/gospelthomas3.html“ >Kirkjunni okkar, ”Guði,Sköpuninni</a>“. Við finnum kærleikann og gleðina fylla hjarta okkar liggjandi í grasinu.
Þarna fyllum við á “Batteríin” (he he he)

<a href=”http://www.globalcorruptionreport.org/“>spillin g</a> er mikil um allan heim, (“STÓRFYRIRTÆKI” byggir hér verksmiðju, þeir losa eiturefni í ánna, börn leika sér í ánni, verða veik, deyja. “STÓRFYRIRTÆKIД greiðir foreldrum og rannsóknarmönnum fúlgur til að þegja) kannast þú við þetta.

Umgengni okkar allra við náttúruna er til skammar, hendum rusli hér og þar, við verðum að flokka allt sorp. Af hverju fær fólk sér ekki t.d. úrgangstunnu fyrir lífrænan úrgang og flokkar annað, plast, bréf, gler os.frv. Mengun frá bílum og verksmiðjum. Það var í fréttum fyrir nokkrum vikum að Hríseyjingar væru að fara í frábært verkefni í sorpmálum. Allir verða að fara í þetta ekki bara þeir í Hrísey. Eins og fyrr sagði með stjórnmálin verður að byggja líka upp skólana ”miklu meira en nú er gert“ og setja mikla fjármuni í rannsóknir. <a href=”http://www.h2eco.org/“>Vetnið</a> er að koma en enn er það of dýrt og óhagstætt, þarna þarf að setja mjög mikla fjármuni í rannsóknir við vitum að það er hægt að nota vetni og því verðum við að stórauka rannsóknir ekki 10 millur hér og 10 millur þar, þetta er orka frammtíðarinnar ”hrein orka" við viljum sjá hundruðum milljóna eða milljörðum varið í þetta til að koma þessu á strax.


VIÐ VERÐUM AÐ SNÚA ÞESSU VIÐ.