Látum ekki ungmennin valta yfir okkur! Ég er orðinn þreittur á þessum tyggjónagandi óöguðu rottum sem reyna að gera allt til að valda usla og vera með leiðindi. Ég er að sjálfsögðu að tala um unglinga. Sú var tíðin að ungmenni sýndu eldra fólki virðingu og vöru öguð. Þetta var þegar fólk var strangara og betra í uppeldi, ef ég gerði eitthvað þegar ég var krakki sem foreldrum mínum líkaði ekki var ég lúbarinn. Ég tel að hvert högg sem faðir minn heitinn gaf mér hafi verið mannbætandi. Ég hugsa að ég hafi aldrei átt í samræðum við foreldra mína allt líf mitt. Það var ekkert talað, nema með hnefunum. Nú til dags er versta refsing ungmennanna að “fara í straff”. Það lýsir sér þannig að krakkarnir hanga inni í Nintendo í eina viku. Það er nú meiri djöfulls refsingin.

Ég held að það sé kerlingarálftum á borð við Oprah Winfrey að kenna að þetta sé svona. Hún talar ekki um annað en “Tilfinningar” og “ást” þegar það eru einungis hugtök sem mannskepnan hefur búið til, alvaran sjálf er eins og þetta var í gamla daga. Harkan sex!

Eitt af vandmálunum er að börn halda að þau séu þroskuð og þeirra hugmyndir af lífinu skipta einhverju máli. Það þarf að berja þessa vitleysu úr þeim!

Ef ég tek eitt dæmi hérna. Ég var að slappa af í kriglunni með fyrrverandi konunni minni þegar einhver krakki labbaði að mér og sagði ég ætla að “tjilla” hér við vin sinn. Þá snéri ég upp á nefið á honum og sagði honum að nota ekki svona leiðindarslangur þá sagði hann “slepptu mér!” með hrokafullri rödd. Að sjálfsögðu gaf ég honum einn á hann og vafði keðjunni goðu um hann. Þar sem hann lá í jörðinni og dró hann um kringluna. Þá hélt hann áfram að ybba sig, trúið þið þessu?!

Þetta er það sem ég er að tala um ungmenni þurfa að sína okkur virðingu og það erum við aðeins VIÐ sem getum breytt þessu.

Þökk fyrir,
Skugginn