Nú á undanförnum dögum hef ég orðið var við alveg hreint ótrúlegt áreiti á öllum helstu “opnu” netfölmiðlum .is samfélagsins af hálfu femínista. Og þá fór ég að pæla, ætli þetta sé leiðin til að ná sínu fram? Ætli það sé best að vera bara með sem mest læti við minnstu tilefni til þess að fólk hlusti á mann? Eða, er það kanski eina leiðin til þess að ná athygli í þessu ótrúlega staðnaða samfélagi okkar?

Ég stend sjálfur í baráttu fyrir lögleiðingu kannabisefna, og hef ég skrifað mjög góðar greinar inn á www.cannab.is, en ég hef hvergi séð þeim flassað á tilverunni eða batman.is. Ég fer nefnilega aðeins öðruvísi að málunum, ég nota málefnalegu aðferðina, og nota lágan tón, en í honum felast engu að síður hárbeitt orð með óhrekjanlegum sannleik og staðreyndum. Það fer ekki framhjá neinum hvað ég vill, ég vill algjöru lögleiðingu kannabisefna á Íslandi, til lækninga, iðnaðar og afþreyingar. Ennfremur vill ég niðurfellingu á sakaskrám þeirra einstaklinga sem að hafa það eitt brotið af sér að hafa kannabis í fórum sér.

Hvað er það sem að femínistar vilja? Vilja þessar rauðsokkur rétt til þess að raka ekki á sér lappirnar, eða vilja þær að Ísland verði kvennríki með konur í öllum stöðum og störfum? Það er allt saman gott og blessað, en munið það stelpur, að þið komist ekki af án okkar karlanna, og þær sokkur sem reiðast hvað mest yfir þessu kommenti, eru jafnframt þær sem að gera sér grein fyrir því að þetta er rétt. Hver ætti annars að opna allar krukkurnar?