(Ath. allar stafsentingarvillur, sem eru margar eru vegna lesblyndu og bið ég ykkur að virða þá erfiðleika mína.)

Vegna auknings á álægi í veröldinni, bæði vegna skort á mat og hreinu vatni sem fer aukandi um allan heim, hægt núna en mun hraða á sér. Stríðið í Írak, stríðið geng hriðjuverkum. Enginn er öruggur.

Ísland er með 1% af öllu hreinu vatni sem finna er hægt í heiminnum, ekkert annað land er með jafn háa prósentu og við. Í ljósi þess er möguleiki að einhverdagin mun land með spilta ríkistjórn og óhreint vatn, áhveða að ráðas á okkur, jafnvel þó að það sé um 20-100 ár í það þá er ávalt gott að geta verið tilbúinn, jafnvel þó að það sé lítil hætta á að hið friðsamlega Atlandshafið breitis aftur í stóran vígvöll.
Ég hef komið með lausn, sem einhverdaginn eiga börn okkar sem stjórna munu einhverdaginn þessu landi, verða þakklát fyrir að við hefðum komið af stað: AÐ STOFAN HER.
Þessi her mun þá ekki vera til, til að ráðast á önnur lönd, nota til að hóta öðrum þjóðum eða ráfa um götur Reykjavík þegar óreiða og mótmæli eiga sér stað(nema náturulega ef enginn annar kostur er á borðinu). Einni tilgangurinn er að efla her sem mun svo, ef einhverdaginn mun nú verða svo að einhverir ráðist á okkur, að við erum tilbúinn til að halda þeim úr landinu áður en hjálp berst. Besta nafnið sem ég fann fyrir þennan her er Landverndarherinn, eða Landverndarher Íslands. Jafnvel þó að herinn sé fámennur meðað við önnur lönd þá mun hann eflast á þeim sama tíma sem þjóðinn eikkur mannfjöldann. Þó þetta hljómi hálf fáránlega þar sem Ameríski herinn er hér á landi og íslenskur her er bara eitthvað svo asnarlegt, þá er ekkrt asnarlegt við að gera allt í sínu veldi til að verja sig. En hvað ef hann fari nú einn daginn, Bandaríski herinn, Bandaríkin áhveði bara að senda hann til baka þar sem þeim finnst enginn tilgangur fyrir honum hér. Og svo eikkur það nú líka þjóðarstoltið, að eiga betri her en DANMÖRK, þó að víkingarsveitin okkar er betri en her danmerkur <:).

En það er einn málsháttur sem alltaf hefur átt við okkur íslendinga; margur er knár þó að hann sé smár!

Gleðilega páska