Ég heyrði ansi fyndinn þátt á gufunni um daginn, þar var verið að tala um að banna flugelda alveg því að það eru minna en 0,01 % af íslendingum sem finnst gaman að sprengja hluti og valda þar með öðrum lífshættu. Mig minnist þess þegar einu bomburnar sem eitthvað var var í að sprengja voru bannaðar með lögum því einhverjir hálfvitar yeah HÁLFITAR! voru svo gáfaðir að kíkja oní hólkinn. Maður kíkir ekki oní hólk sem er með sprengju inní, einfaldara getur það ekki verið (eins og “þú skalt ekki drepa”) einnig voru leiðbeiningar á íslensku áður en þær voru bannaðar en á ensku núna því fólk flytur þetta inn í tonum þótt bannað sé. Íslendingar eru fremstir allra þjóða í að banna það sem er skemmtilegt. Munið þið bjórinn ? eða hlaupahjólinn? Svo er þetta kallað menningaborg Evrópu !LOL! mér verður illt á þeirri hugsun af hlátri. Hvernig er hægt að kalla borg menningaborg þegar það er gjörsamlega EKKERT hægt að gera á þessu landi, why ? nú því allt sem er eitthvað smá fun er bannað,set lög á það eða fer á hausinn. Reyndar er hægt að kíkja á kaffihús sem rúma 30manns, bíó, íþróttir (´helst innanhús því það er kalt um 90% af árinnu hér á landi), húsdýragarðurinn er alltaf jafn mikið hitt, hann er alltaf jafn tómur þegar ég fer þar framhjá, og auðvita má ekki gleyma videóleigunni sem er stödd á öðru hverru horni, er þetta allt menning ? Ég vil fá að sjá BREYTTINGAR dammit
i mean come on, fólk hlýtur að sja að mannkynnið er í bulli og stefnir í tómið! við erum eftir að drepa sjálf okkur fljótar en við höldum. Eitt en sem ég vill tala um það eru Tollverðir. Ég sá að það væru umræður um hvort þeir væru kannski að brjóta mannréttarbrot með að kíkja í allt sem kemur til landsins. AUÐVITA.
Kíkja í alla pakka sem koma til landsins Ð? er ekki í lagi með þetta lið. Well einhvernveginn þarf þetta land að græða pening svo við getum kannski borgað skuldir okkar við aðrar þjóðir. Þeirra lausn er að banna allt sem er fun svo þeir geti sektað fólk sem reynir að koma einhverju skemtilegu til landsins en sú lausn! bah!

k, ég er hættur að kvarta!

-=(————————————-)=-
Talk to me, talk to me
If you want to know the things we see
Then step inside our skins
The White Room, the White Room
We spin, we turn, watch and wait
As the world just creeps on bye
The White Room, the White Room
-=(————————————-)=-


Over and Out..