Æ ég er orðin lang þreyttur af hvernig er staðið að kennslum í grunnskólum hér á landi.
Það sem ég fata ekki er afhverju í anskotanum er kennt bull og vitleysu sem rennur´inn um eitt eyrað og út um hitt hvernig væri að fara kenna eitthvað sem mun gagnast manni í lífinnu. Það er jú margt gáfulegt sem er verið að kenna börnum okkar en það er ekki verið að kenna þeim að takast á við lífið sjálft. Það er t.d skildugt að skila inn skataframtali ef það er ekki gert þá mun ríkið áætla eitthvað bull á þig eins og þeim hentar, mér er spurt afhverju í FJANDANUM er ekki kennt fólki í grunnskóla hvernig þetta virkar fyrir sig því flestir, næstum allir nema einhverir sem starfa við samskonar hlut dagsdaglega sem ég efast um að séu margir miða við fólksfjölda, kunna ekki að fylla þetta eyðublað út whats up! skilda fólk að skila inn hlut sem ekki er kenndur neinstaðar og hefur WAY TO MIKIL áhrif á líf fólks. Mér finnst að þessir hálfvitar sem stýra menntun barna okkar ættu að fara kenna hluti sem mun gagnast fólki í lífinnu frekar en hluti sem gleymast í 90% tilvika eftir nám. Hvernig væri að fara kenna fólki á ´penninga t.d ? það væri óvitlaust því að sorglegt en satt þá snýst framtíð fólks um peninga, peningar jú ráða hvað verður um framtíð okkar, hvernig væri þá að undirbúa fólk undir það, kenna því að spara, sýna þeim hvernig er best að ávaxta og margt meira. Ég mun halda því stíft fram að þetta ömurlega þjóðfélag sem við búum í sem líkist helst fangelsisvist þar sem allt skemmtilegt er bannað með lögum, mun breyttast í betri farveg ef fólki er kennt að fara með peninga því það er ekki auðlært mál! + það mundi líklega minnka líkurnar á að fólk verði gjaldþrota ef það gerir villu á skattaframtali eða jafnvel endað í fangelsi fyrir það sem þér var ekki kennt að gera! well þú gætir reynt að lesa þessar bull leiðbeningar sem einginn eðlilegur maður mun skilja 100% án þess að spyrja!

kveðja
You Are My High!

-=(————————————-)=-
Talk to me, talk to me
If you want to know the things we see
Then step inside our skins
The White Room, the White Room
We spin, we turn, watch and wait
As the world just creeps on bye
The White Room, the White Room
-=(————————————-)=-