Davíð Oddson kastaði nýverið sprengju sem líklega allir hafa heyrt í, Baugsmenn eða reyndar forstjóri Baugs átti að hafa boðið mútur upp á heilar 300 Miljónir sem ég reyndar er 200 ár að vinna mér inn.

Mig langar að spyrja hvers vegna Davið hendir þessu fram núna sona rétt fyrir kosningar? eftir að hann er búin að vera að segja að samfylkingin sé á mála hjá Baug og Norðurljósum?

Ég ætla ekki að dæma um hvort þetta sé rétt hjá honum eða ekki! en athugið það að fyrirtæki eins og Íslensk Erfðagreining hafa fengið alveg svakalega aðstoð hjá Davíð og hans félögum, Loforð um ríkisábyrgð, öllum lögum og reglum hefur verið breytt og hagað eftir hentisemi ÍE, og þetta allt þrátt fyrir að ÍE hefur sett ansi marga á kaldan klaka með loforðum um gróða og framfarir. Reyndar hefur margur maðurinn einfaldlega farið á hausinn vegna ÍE.
Einhverntímann var birt grein um laun forstjóra á Íslandi og ef ég man rétt þá er Kári Stefánsson hjá ÍE með 5 MILJÓNIR á mánuði ? hefur Davíð eitthvað sett út á það ?? meðan menn eru að tapa aleigunni þá skammtar stjórinn sé ótakmarkaðan pening……

Ef Baugsmálið verður ransakað þá á að ransaka þá æskuvini Davíð og Kára með tilliti til sömu brota það er alveg klárt mál.

Flugleiðir hafa aldrei borgað skatt þrátt fyrir áratuga einokun á markaði, Eimskip er eitt af stærstu Kvótaeigendum á Íslandi, hmmm vissi ekki að fraktskipin legðu net eða drægju troll á eftir sér á leið til útlanda ??
Hefur Davið sett eitthvað út á þetta ?? hvers vegna setur Davíð ekki út á það að Flugleiðir allt í einu geta lækkað flugfargjöld til staða þar sem þeir fá samkeppni ?? og á sama stað allt í einu sýnt fram á gróða ?? því ef Flugleiðir sýna fram á gróða þá er ekki eins grunsamlegt að geta lækkað fargjöld.

Þetta eru sona bara dæmi um það að ríkisstjórnin er með puttana í viðskiptalífinu á Íslandi, ég get ekki sannað neitt, en það bara hver maður með heilbrigða skynsemi sér það..

Eitt að lokum Davið segir að Bónus sé með yfirgnæfandi markaðshlutdeild á matvælamarkaði á Íslandi og það sé óhollt fyrir þjóðfélagið…..

HVAÐ Í ANDSKOTANUM kemur honum og hans vinum það við þó að fólkið í landinu versli þar sem ódýrast er…………………..

Hann á þá bara að setja lög sem segja að fólkið á að versla !!!!
30% á að versla í Hagkaup
30% á að versla í Bónus
10% á að versla í 10/11
10% á að versla í Nóatúni
og áfram gæti haldið……………..
Verði honum að góðu með þau lög :Þ

Nei Davíð minn verslaðu bara þar sem þú getur notað ríkiskreditkortið sem við borgum af, en bara láttu okkur hin í friði……

Kveðja
Geiriv