ég vil personulega kalla þessa fáfræðinga nasista en það er vegna þess að ég er mjög svo á móti slíkum hreifingum og þeirra málefnum ég er eins og hægt er að sjá á heimasíðunni minni, hvítur en samt sem áður fer þetta í pirrurnar á mér að fólk skulu ekki vera menntaðari en þetta og skuli ennþá halda fram fullyrðingum eins og að blöndun kynþátta leiði til hnignunar í efnahag þjóðarinnar og á endanum til upplausnar. …Hvað er fólk að hugsa er þetta ekki 17. aldar sjónarmið breta sem héldu að svartir væru vinnudýr þeirra, þeir vissu ekki betur og þegar þeir lærðu þá hættu flestir. Jú það þurfti að nota ofbeldi (sem ég er heiftarlega á móti)og uppreisn en hvar er menntakerfið statt ef að þessi úreltu sjónarmið eru farin að hasla sér völl á Íslandi og að þessir örfáu Nazistar eru að boða hatur á nýbúum og fólki af öðrum upruna.

Hvar værum við ef við hefðum alltaf verið lokuð? að öllum líkindum í torfkofum og bláfátæk það er nefnilega þanig að þegar við komum útúr torfkofanum var það vegna hjálp hermanna bandaríkjana og ef mig skjátlast ekki þá eru blökkumenn ekki minnihlutahópur lengur í bandaríkjunum þó að hreinum merihluta sé ekki náð. (ef ég fer með rangt mál þá leyðréttið þið takk)

Hvenar verður fall Bandaríkjana? Valda mesta ríki heims og það er ekki til hrein kani. það þætti mér fróð legt að vita hvort einher Nazisti geti svarað því. ef ekki þá væri gama að sjá það að félag þóðernissinna væri lagt niður.

Kveða með frið Fredinn
P.S ég býst því miður við að allt og fáir nazistar séu nógu fróðleksfúsir til að vilja lesa þetta en takk samt. :)
ég er bestur ;)