það hefur oft komið babb í bátin á milli íslendinga og útlendinga
og móðir mín hefur lent í því!
Hún er yfir maður yfir beitningarliði í smábæ á vestfjörðum,
og undir hennar stjórn eru 2 pólverjar og 1 íslendingur

fyrir 2 mánuðum byrjaði vesenið, á því að annar pólverjin fór að hætta að bæta uppá, og hætti að fara eftir fyrirmælum hennar.
Hann tók uppá því að æsa hana upp (hún er mjög skapstór þannig þegar hún verður reið þá er hún reið) og gerði allt í sínu til að fá hana reiða, um leit og hún sprakk, fór hann til forstjórans (eiganda báts og fyrirtækisins) og kvartaði en sleppti þeim hluta úr sem hann var að gera. svona gekk þetta, og hann fór að ganga lengra,hann hætti að tala við hana, fór ekki eftir neinum fyrirmælum hvorki frá sjómanninum né henni (þar sjómaðurinn er faðir minn gerir það enn verra fyrir fjölskildu lífið)
hann fór að henda bölunum eftir skúrnum þannig að þær 2 (mamma mín og hinn íslendingurin sem er kona) voru orðnar hræddar um líf sitt, hann setti alla bala fyrir aftan hælana á henni svo að ef hún hreifði sig meiddi hún sig eða datt um þá. Bróðir minn (sem vinnur í sama skúr en fyrir annan bát)sagði honum aðeins til um reglur skúrsins að hann ætti að hætta að geyma beituna sína á sameigninni (sem er samkvæmt reglu forstjóra harðbannað) pólverjinn hótaði því að ef hann mundi ekki þegja mundi hann lemja hann það ílla að hann mundi enda á sjúkrahúsi.. eða með beinum orðum sagði hann ,,vilt þú frí ferð á sjúkrahúsið á ísafirði?"
Það eru margir fleiri hlutir sem ég ætla ekki að segja en, mér finnst þetta full mikið.. ég hlusta oft á móður mína gráta útaf þessu, það er sárt að vita það að það er ekkert sem ég get gert í þessu til að hjálpa henni, losa hana undan þessari kvöl. Eins og þið öll vitið það fer svona lagað inn á sálina hjá fólki.
Þessi maður gersamlega smígur inn í líf okkar og núna hefur móðir mín fengið sig svo full sadda að hún íhugar sjálfsmorð.. og það er ekki gott. en þetta sem hann er að gera eru ekki til lög um að þetta sé bannað?
Er ekkert hægt að gera? Þarf móðir mín virkilega að gangast undir þetta?. Mér hefur aldrei ferið ílla við útlent fólk. En þennan útlending hata ég meira ein nokkuð annað í lífinu.
dwagons shalt rule the woðld