Djöfull er flott að fólk geti nú rætt þessi mál á mannlegum nótum.
Eitt sem ég fata ekki! hver er það sem leyfir manni að eitra sig með einu eitri en bannar manni að nota hitt. Það er margt hættu meira í þessum heim en cannabish það getur t.d 14 krakki farið inná bennsínstöð og keypt sér bensín! ekki seigja mér að það sé hættuminna en cannabish. Ég hef t.d aldrei skilið afhverju ÁFENGI er lögleit en ekki cannabish ég t.d óttast mest þegar mínir krakkar taka uppá að reykja cannabish að þeir þurfa að sækja efnið underground hjá einhverjum hardcore neitanda sem á frekar auðvelt með að selja saklausum sálum hörð efni. Ég þekki til margra sem eru að reykja cannabish og hef sjálfur reykt, ég hef sjaldan kynnst rólegum og almennilegum manneskjum, það er sárt að sjá í fréttum að þetta fólk gerir ekkert annað en að komast í vímu og gerir hvað sem er til að nálgast efnið t.d innbrot og morð. Þetta er nú meira djöfullsins bullið! Þetta fólk gerir án undantekningar EKKERT af sér og fúnkerar vel í real life. Ég vill sjálfur meina að þegar ég tók minn fyrsta smók róaðist líf mitt til betra, ég gerði lítið annað en að lemja fólk og brjótast inn þegar ég drakk áfengi en þessi hugsunarháttur breyttist í allt aðra átt þegar ég kynntist cannabish. Hugur minn opnaðis mun meira og ég sá hlutinna í allt öðru ljósi. Ég veitt sjálfur að þetta fólk sem reykir eru ekkert slowara en annað fólk í þessu spilta samfélagi. Ég vill kannski ekki lögleiða cannabish en mín skoðun er sú að ég vill frekar að fólk reyki cannabish en eyðilegji líf sitt með áfeingi eða sígarettum sem eru ekki síður hættuminna en áfeingi. OPNIÐ AUGUN FÓLK!! það deyja 1,5 manns á dag á völdum sígarettureyks! og annar eins slatti vegna áfeingis, mér er ekki minnugt um að einhver hefur reykt sig í hel með notkkun cannabish, en þú ?
Finnst ykkur rétt að maður meigi ekki vera með einn lítinn hass mola en maður má drekka bensín sniffa þynnir reykja á síg krabbameini, drekka úr sér lúngunn. Finnst ykkur rétt að maður sem er tekinn með hass mola fær sama fangelsisvist og maður sem hefur lamið annan mann eða beitt öðrum aðila kynfærislega. Þetta soundar ekki rétt en er svona!! Er ekki tími til kominn að fara betur bæta þessu lúnu lög sem við þurfum að þola á þessu svo kallaða nasista landi sem ekkert er leyfinlegt nema þú sért einhver Jón Ólafsson.
Ég vill að fólk fari nú að opna aiugun og fari að gefa þessum bjánum sem stjórna þessu landi tóninn og kenna þeim hvað er rétt og rangt því þeir greinilega hafa ekki þroska né gáfur til að banna okkur hitt og leyfa annað!´Mér er spurt, afhverju geta ekki þessir menn sem stjórna okkur kynnt sér málið áður en það seigir BARA “NEI” við lögleiðingu cannabish. Ef spurt væri um áfeingi eða sígarettur þá getur fólk talað um þessa hluti en ef minnst er á cannabish er svarið NEI. Hvernig væri að hætta vera svona damm þröngsýn og kynna sér efnið áður en talað er um það! því þetta fólk sem er að seigja nei er yffirleitt fólk sem hefur einga skoðun á þessu eða vita ekkert í sinn haus um málið!´Og það virðist alltaf vera að þetta nei fólk er alltaf að kvarta og kveina hvað aðrir eru að gera. Ég skil ekki þessa afskiptasemi, hvernig væri að þetta fólk mundi nú fara að hugsa um sitt eigið rassgat en ekki hvað Jói Jóns er að gera útí bæ, en því miður er allt of mikið af fólki sem lifir fyrir það að vera með nefið onní lífi annara og þetta fólk er að gera útaf við mannkynnið!
Mér finnst ekkert annað en rétt að geta talað um ýmis málefni með opin huga og líta á hlutinna á fleiri en einn vegu. Hvað finnst ykkur að cannabish plöntunni? hvað í ósköpunum getur þessi fallega, saklausa planta gert? Ég hef ekki heyrt neinn koma með rökkstut svar um hættunna önnur en að maður verði slow ! COME ON maður FÆR krabbamein á að reykja sígó og áfeingi éttur upp lifrinn en samt er það leyft og hitt bannað. Ég hef aldrei áður látið í mér heyra vegna þetta máls en mér finnst fók ekki tala um staðreyndir þegar minnst er á lögleiðingu cannabish. Ég sjálfur hef ekket á móti að annað fólk sé að reykja eða éta cannabish mér finnst að fólk ætti að fá að velja sjálft hvað það gerir við líf sitt meðan það er ekki að gera öðrum mein, plús að mér finnst þessi planta vera sú flottasta sem ég hef séð á þessari Jörð. o.k i am out.
Infi

p.s
Thumb up fyrir “Silfur Egills” þáttnum sem var á sunnudaginn !
Loksins fólk sem getur rætt svona málefni á mannlegum nótum.

Hér eru smá staðreyndir sem ég hef rekist á.
——————————————————
Does Marijuana Cause Cancer?

There are no cases of lung cancer to be found in anyone who has just smoked marijuana, regardless of the strength of the herb or the number of years of regular smoking.
——————————————————-
When mice with implanted lung cancer tumors were given THC and other major ingredients of marijuana, tumor growth was slowed down and these test animals lived longer than those that did not receive these active cannabinoids.
——————————————————-
Now that both NIDA and the Hawaii State Dept. of Health have concluded that marijuana does not Kill brain cells or Permanently affect male or female reproduction systems according to a Feb. 4, 1994 memo from the Hawaii State Dept. of Health, the unmasking of the false alarms about benzopyrene and other polycyclic aromatic hydrocarbons in marijuana should help in overturning the unjust marijuana prohibition that has led to dramatic increases in crack, ice, gangs that distribute them, and the violence they cause.
——————————————————–
THC does not cause cancer in lab tests.


A federal study completed two years ago, shows that marijuana’s main ingredient THC does not cause cancer in lab animals.

The 126 page report, which has not been published even though it was found valid by a panel of experts in 1994.

The findings go against the contention by some federal officials that marijuana is carcinogenic. The results will likely add fuel to the debate over using marijuana for medicinal purposes.

According to the study, high doses of THC (Tetrahydrocannabinol) were put into the stomachs of mice and rats daily for two years and found absolutely no evidence of cancer.

The study was overseen by the Federal Drug Administration, National Cancer Institute, and other federal agencies.
——————————————————–
ég mæli með að fólk fari á
www.marijuana-hemp.com
sem Ingi benti á, þarna getur sá sem ekki veitt farið og kynnt sér málið :)
p.s.s
Ég veit ég sökka í stafsetningu so back off ! =)