hver eru bestu headphonin til að nota þegar maður er að DJ-a og líka til að hlusta á tónlist í iPodinum og tölvunni?… einhver þægileg sem kosta 12-20 þús..
veit einhver í hvaða flokk headphone eru sett í á www.shopusa.is
hef átt mín í svona hálf ár og hef flakkað mikið með þau milli staða..þau eru eins og ný..þetta er alveg þykkt plast sko, en þau brotna örugglega ef þú hendir þeim í vegg :)
keypti þau reyndar á ebay og ég mæli ekki með því, nema þú sért einhver expert í þeim málum. bræðurnir ormson eru með umboð fyrir pioneer..þau fást hjá þeim, held það heiti ármúli eða síðumúli..einhver af þessum múlum 25þ kall seinast þegar ég vissi, kannski eitthvað minna núna
Mæli mjög mikið með þeim (einangra vel), þó ekki eins góðir og hd-25 en ódýrari (12-15þ). Margar virtar heimasíður hafa skrifað góða dóma um þessi heyrnartól og sjálfur er ég með þau á hausnum einmitt ´núna…
ég á hd 280 heyrnartól, þau eru alveg fín, spila hátt og snjallt og eru líka snilld ef maður er bara í chillinu að hlusta á músík, en ég væri til í að hafa betri bassa í þeim þegar ég er að mixa, annars eru technics heyrnartólin (man ekki hvað þau heita, eru “aðal” dj heyrnartólin þeirra) víst með massívasta bassann ef það er það sem þú ert að leita að :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..