keypti miðann nokkrum dögum eftir að salan byrjaði og var þá á einum staðnum buið að selja næstum alla miðana sem þá voru(reyndar ekki nema um ca300 miðar) en ok.. svo eg hreinlega vona að þetta Sensation verði öflugt. ^^
well ekki nema ca 2 mánuðir i þetta og get varla beðið ^^ vona þó að það verði ekki einungis íslenskir dj's no offence to them.. :P
ef þú vilt islenska dj's þá er bara farið á einhvern islenskan skemmtistað þar sem dj's eru að leika ser.. en þar sem mig langar að fá erlenda dj's.. kannski það að það se meira show i kringum þá..
en alla vega hraunið yfir mig með vitneskju ykkar á islenskum dj's og hvernig þeir hafa staðið sig herlendis á skemmtistoðum (i showi og tonlistlega seð) .. bið spenntur eftir svörum ;)(langar að kynnast þvi aðeins betur þá heh)
Ef að það verður bara eitthvað trance hardstyle dót þarna þá er það ekki að heilla mig mikið. Væri gaman að sjá Íslenska Dj-a alla leið og svo enda þetta á einhverjum stórum.
eg veit ad thad verda einhver fraeg nofn tharna, their fara oruglega ad auglysa thad bradlega…exos, ghost,darkness..kannski armand van helden.. skemmtid ykkur thetta a ad verda brjalad;)
Hvað er þetta, hann verður ekki að spila allan tímann hehe.. En vá shitt, er búnað vera skoða upptökur af Sensation White&Black og Trance Energy, og það er sko bókað mál að ég ætla út eftir 2-4 ár á annaðhvort, hversu geðveikt ætli þetta sé..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..