Ég var að surfa hérna á huga og sá umræður um Prodigy hérna á raftónlist og mér er skítsama hvort þið flokkið Prodigy sem raftónlist eða ekki þá allavegana ætla ég að skrifa þetta hérna ég vill þá fá svör sem eru ekki svona “þetta á ekki heima á raftónlist”

Sko þegar ég sá einhverjar svona gúrkur eins og brunahana vera að drulla yfir Prodigy og segja að Liam hafi verið með cheesy remix á MFTJG disknum þá fer maður náttúrulega bara að hlægja sko! Að einhver lame cheesypoofs dj á Íslandi geti drullað yfir besta pródúser á Bretlandi og þó víðar væri leitað það er náttúrulega bara hlægjilegt!

og ég verð nú bara að segja að þetta mainstream tal ykkar hérna á Íslandi sem viljið halda að þið séuð hrikalega töff underground eitthvað sko það er líka bara fyndið.. Það er ekkert almennilegt underground á Íslandi þannig að drop it! Þið sem haldið að þið séuð underground og enginn veit af tónlistinni ykkar þið þráið ekkert heitar en að fólk uppgötvi tónlistina ykkar og þið fáið einhverja spilun og græðið peninga það er alveg pottþétt!

Og fyrir ykkur sem ekki vissuð þá sagði Liam akkúrat þetta: ”A lot of my friends have told me that they think Charly will get into the top 40. I hope they are wrong. It’s not that I don’t ever want to be successful, it’s just that I’d rather continue to be an underground act for another two or three records and work on expanding a hardcore following. The reason so many dance groups are sitting in the charts one week and then completely forgotten the next is because they have no real foundation. The last thing I want for the Prodigy to be a one-hit wonder.”
nokkrum dögum áður en Charly fór í þriðja sætið í Bretlandi! Og haldiði virkilega að Liam hafi verið svona lengi að búa til bara eitthvað crap! Hann sagði einnig þetta í fyrra eða hittifyrra:
“With the next album, one thing is certain, we wont come out until we've got a fucking bomb to drop..and we also wont come out until the climate is right for us. We've never been a band thats been like ‘we’ve got to be there because of public demand'.”

Þannig að þið sem eruð að drulla yfir Prodigy greyið haldiði þá áfram að hlusta á eitthvað helvítis crap því þið vitið greinilega ekki hvað almennileg danstónlist er!!!<br><br>kv. quashey
kv. <a href=“mailto:gummi@fask.org”>quashey</a>