Fékk Dominik og Patrik í stutt spjall og hér er útkoman.

Sælir strákar, hvernig hafiði það ?

Kamui : Hæ, við segjum allt gott. Vonum að þið á íslandi segjið allt gott einnig.



Hvað segjiði um að kynna ykkur aðeins ?

Dom: Við erum 2 fáránlega fallegir þjóðverjar. 21 og 22 ára gamlir, báðir í námi…

Pat: Já og ég er líka í klámiðnaðnum í aukastarfi ;-)


Hvernig kom það upp að þið tókuð saman höndum og stofnuðuð Kamui ?

Dom: Við kynntumst á tónlistarspjallsvæði árið 2003 og enduðum með því að semja tónlist saman. Eftir fyrstu andlitshárin ákváðum við að skipta úr þýsku “hands up” til að fara í þyngra efni.
Það var þá settum af nýja sveit sem kallaðist Kamui, það endaði með því að vera okkar lofsamlegasta efni þannig að við héldum áfram með það.


Hvað hafiði haft fyrir stafni síðan Toolbox E.P kom út, einhvað nýtt efni á leiðinni út ?

Dom: Já auðvitað, nýja smáskífan okkar “Exceed” ætti að koma út í lok mars á Tone Diary / spinning Recordings.

Pat: Erum einnig með nýtt efni á leiðinni út í kringum maí/júní. Ásamt því að við vorum að klára remix fyrir Dj Scot Project. Þannig að byrjun ársins 2009 hefur verið viðburðaríkt.

Hvernig mynduði lýsa tónlistinni ykkar ?

Dom: Hún er hörð rafræn danstónlist, undir áhrifum af liggur við allri rafrænni tónlist sem til er allt frá electro til trance og til techno og fleira. Við blöndum saman svalari hlutum þessara stefna með því að halda okkur í harðari kanntinum.

Pat: Ég held að fólk geti í raun ekki sett tónlist okkar undir einhverja spes stefnu, þannig að við ákváðum að kalla það “Hardfunk”. Prófað að spá í því, haha.

Notisti við vélbúnað eða hugbúnað ?

Dom: Við notum ennþá vélbúnað fyrir “synthana” okkar en restin kemur úr tölvunni. Vélbúnaður er gæddur meira innsæi við notkun og gæsahúðar þátturinn er öflugri þegar þú snýrð raunverulegum hnöppum í stað þess að
berjast fyrir fyrir þessu með músinni. Og ofan á því, þá gefur vélbúnaðurinn af sér mikinn hita að vetri til og ef þú stendur nógu lengi fyrir framan LED ljós “synthana” þá gætiru fengið smá brúnnku.

Pat: Já Dominik hefur meiri vélbúnaðar fíkn en ég, hann gleymir að maður getur fengið stjórntæki fyrir hugbúnaðar hljóðfæri líka :P Fyrir mýkri tónlistarstefnurnar þá eru hugbúnaðar hljóðfæri alveg fín en fyrir harðari stefnurnar þá er ég mjög ánægður með afl vélbúnaðarins.

Þið hafið þeytt skífum um allan heim, hvað er besta reynsla sem þið hafið fengið sem plötusnúðar ?


Pat: Það svalasta við tónlist er að það dregur fólk saman. Það er furðulegt að fólk hinum meginn í heiminum þekkir og elskar tónlistina þína og ef þú hefður sagt okkur fyrir fimm árum síðan að fólk á Íslandi vildu heyra tónlist okkar á klúbbunum ykkar þá hefði ég hlegið að ykkur ;-)

Dom: Við höfum spilað á allskonar mismunandi stöðum fyrir ýmislega hópa og það skiptir ekki máli hvort maður sé að spila í stofu hjá einhverjum heimilisleysingja, (Það eru nokkuð áhugaverðir staðir þarna úti…)
á flottum klúbbi eða á sviði á einhverri stórri hátíð.

En sú versta ?

Dom: Ég held að það séu alltaf einhver kvöld þar sem maður kemur heim og maður er ekki allt of sáttur við hvernig fór, en ég get ekki tekið eitthvað sérstakt slæmt kvöld eins og er.

Pat: Það versta fyrir mig er þegar ég þarf að fara á klósettið eftir að hafa drukkið nokkra bjóra en ég á ennþá einn og hálfan tíma eftir spilamennskunni og það myndi taka of langan tíma að fara á klósettið og koma sér aftur upp á svið.


Jæja strákar, ég þakka ykkur fyrir og ég sé ykkur á sviðinu hérna á íslandi bráðlega.

Kamui: Takk sömuleiðis, getum ekki beðið eftir því að sjá ykkur!