Ég vildi endilega benda ykkur á vefsíðuna mína, ég heiti Brynja Pétursdóttir og kenni hiphop dans og reggae í Árbæjarþreki. Þið getið séð video og nálgast allar upplýsingar um námskeiðin og stílana á síðunni minni en hér er stutt lýsing:


HIPHOP DANS:
Þú lærir sporin sem hafa mótað og þróað HIPHOP stílinn síðan á níunda áratugnum (1980's). Það hefur verið ákveðin gelding í gangi útum allan heim þar sem hiphop stílnum hefur ekki verið gerð góð skil - þ.e. fólk hefur verið að kenna danstíma sem sagðir eru hiphop en eru í raun eingöngu choreografíutímar. Hiphop er menning, dansinn hefur sögu, heilt litróf af sporum sem er mikilvægt að læra til að komast í kynni við stílinn og heilan heim af nýjungum fyrir þá sem ekki þekkja til.

Í mínum tímum lærir þú sporin, heyrir lögin sem dansarnir/sporin voru gerðir við, kynnist sögunni og lærir ferska og skemmtilega choreografíu í hverjum tíma.

REGGAE:
Ég nota reggae sem spin-off frá hiphoppinu til að krydda tímana og leyfa ykkur að kynnast einhverju algjörlega nýju - upp úr þurru fáiði smá karabískan fíling með hreyfingum og sporum frá Jamaica. En dancehall / reggae stíllinn er lifandi og frumlegur stíll sem er líka alltaf að bæta við sig nýjum dönsum við viss lög alveg eins og í hiphoppi. Mjaðmahreyfingarnar koma sterkast inn, ég kenni ykkur “the wine” sem er það sem stelpur kalla “Beyoncé stílinn” í tímunum mínum.


SUMARNÁMSKEIÐIN ERU AÐ HEFJAST Í VIKUNNI! Skráning í síma 8214499 eða á hiphopdans@yahoo.com.


Endilega kíkið við (myndbönd, nánari upplýsingar ofl.)…
http://www.myspace.com/hiphopdans